Hủy hoại tài sản do mâu thuẫn

24/12/2016, 11:03

BTO- Đặng Đăng Luyện (SN 1993) và Lê Văn Côi (SN 1962) cùng trú tại thôn 3, xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân phát sinh mâu thuẫn do Côi nghi ngờ Luyện trộm chó của gia đình.

Sau khi uống rượu xong, Đặng Đăng Luyện đến chòi rẫy của ông Côi ở hồ chứa nước Sông Dinh 3, thuộc khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân để gây sự. Đến nơi, Luyện và ông Côi cự cãi nhau ở trước chòi rẫy, sau đó Luyện thách thức “Ông có tin tôi đốt chòi rẫy của ông không”, ông Côi nói lại “Tao thách mày đó, xăng đây mày ngon thì đốt đi” rồi chỉ tay về phía can xăng 12 lít để ở góc giường. Khi nghe Lê Văn Côi nói vậy, Đặng Đăng Luyện đến lấy can xăng mở nắp tạt xăng lên giường và vách chòi rồi châm lửa đốt. Thấy nhà bị cháy Luyện và những người trong chòi kịp chạy ra ngoài nên không gây thiệt hại về người. Do lửa cháy quá lớn không dập được, chỉ kịp dắt chiếc xe máy ra ngoài, còn toàn bộ tài sản trong chòi bị lửa thiêu rụi với tổng thiệt hại gần 66 triệu đồng.

Ngày 23/12, Viện kiểm sát huyện Hàm Tân cho biết đã ra quyết định truy tố đối với Đặng Đăng Luyện về tội “Hủy hoại tài sản”.

TQ


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hủy hoại tài sản do mâu thuẫn