Tưởng niệm các liệt sĩ “vòng tròn bất tử” tại Trường sa

26/12/2016, 11:06

BTO- Ngày 25/12, Đoàn công tác số 2, Vùng 4 – Hải quân đã tổ chức lễ tưởng niệm các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ tại đảo Cô Lin, thuộc Quần đảo Trường Sa.

Tại vùng biển này cách đây 28 năm, vào ngày 14/3/1988 đã diễn ra cuộc chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam vì toàn vẹn chủ quyền biển đảo thân yêu của Tổ quốc. Trong cuộc chiến đó, các chiến sĩ Hải quân đã kiên quyết bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải quốc gia, chấp nhận hy sinh, chiến đấu đến hơi thở cuối cùng.

Trong giây phút thiêng liêng của buổi lễ tưởng niệm, Đoàn công tác số 2, Vùng 4 – Hải quân đã thả vòng hoa bày tỏ lòng thành kính tri ân và tiếc thương vô hạn, kính cẩn nghiêng mình trước hương hồn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam. Tiếp bước cha ông, Trường Sa hôm nay đã thay da đổi thịt, đã có điện 24/24h và được phủ sóng điện thoại, truyền hình. Cuộc sống của quân và dân trên  đảo Trường Sa ngày một khá hơn, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Nguyễn Luân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tưởng niệm các liệt sĩ “vòng tròn bất tử” tại Trường sa