Hàm Thuận Bắc: Công an xã chết bất thường tại nhà riêng

17/12/2016, 19:57

BTO- Khoảng 6h sáng nay (17/12), người nhà gia đình anh T.V.T (SN 1985, ngụ thôn Thắng Hòa, xã Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc) đã đến công an địa phương trình báo về cái chết bất thường của anh T tại nhà riêng. 

congan.jpg

 Vụ việc xảy ra tại nhà anh T

Tại hiện trường, anh T nằm chết dưới sàn nhà trong phòng ngủ của vợ chồng, trên cổ anh T có nhiều vết trầy xước bất thường, nên gia đình đã trình báo cho cơ quan công an địa phương làm rõ.

Thông tin ban đầu, anh T là công an xã và vợ chồng anh T sống cùng cha mẹ ruột tại thôn Thắng Hòa. Tối ngày 16/12 anh T có đi nhậu với bạn về rồi vào phòng ngủ, đến sáng thì gia đình phát hiện sự việc. Anh T và vợ kết hôn 3 năm và có 1 con chung 2 tuổi. Vợ anh T hiện công tác tại 1 cơ quan cùng địa phương. Một nguồn tin cho biết gần đây giữa vợ chồng có bất hòa trong chuyện gia đình (!?). 

Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an huyện Hàm Thuận Bắc và cơ quan pháp y tỉnh đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong bất ngờ của anh T. Chúng tôi sẽ thông tin rõ vụ việc về trường hợp tử vong của anh T khi có kết luận điều tra.

 P.Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Công an xã chết bất thường tại nhà riêng