Bổ nhiệm và bổ nhiệm lại 10 Thẩm phán sơ cấp

30/12/2016, 17:09

 BTO- Sáng 30/12, TAND tỉnh tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các chức danh Thẩm phán sơ cấp, bổ nhiệm chức vụ quản lý tòa chuyên trách TAND tỉnh và chức vụ Chánh, Phó chánh Văn phòng TAND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Tham dự có ông Trương Quang Hai - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

                
      Đồng chí Trương Quang Hai- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quyết định bổ    nhiệm

Theo đó, tại buổi lễ TAND tỉnh đã trao quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp cho 7 đồng chí, bổ nhiệm lại 3 đồng chí. Đồng thời, TAND tỉnh cũng công bố quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh tòa Tòa kinh tế TAND tỉnh và bổ nhiệm 9 Chánh Văn phòng, 10 Phó chánh Văn phòng TAND cấp huyện. Chánh Văn phòng và Phó chánh Văn phòng là chức vụ mới đối với TAND cấp huyện, được bổ nhiệm theo Quyết định 345 của TAND tối cao.

 Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương Quang Hai - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tin tưởng rằng các đồng chí mới được bổ nhiệm sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình trước sự tin cậy của Đảng và nhân dân đã giao phó. Đồng thời đề nghị, mỗi thẩm phán, cán bộ, công chức, người lao động trong hệ thống TAND cần phải có quyết tâm cao, khắc phục khuyết điểm, thiếu sót. Không ngừng nỗ lực trong công tác và học tập để nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ, chuyên môn nghiệp vụ, phẩm chất đạo đức và ý thức trách nhiệm. Lãnh đạo TAND tỉnh, TAND huyện cần quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ các Thẩm phán mới được bổ nhiệm có thêm kinh nghiệm giải quyết, xét xử các loại án, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ và bản lĩnh chính trị.

ĐN


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bổ nhiệm và bổ nhiệm lại 10 Thẩm phán sơ cấp