Nổ súng tại sân bay ở Florida (Mỹ) làm 5 người thiệt mạng

07/01/2017, 09:27

 Sau khi xảy ra vụ nổ súng, mọi chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Fort Lauderdale đã tạm thời bị hủy bỏ.

         
            Quang cảnh hỗn loạn ở sân bay Fort    Lauderdale sau vụ nổ súng.

Theo thông tin ban đầu, ít nhất 5 người đã thiệt mạng và nhiều người bị thương trong một vụ nổ súng chiều 6/1 (theo giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Fort Lauderdale, bang Florida, Mỹ.

Theo văn phòng cảnh sát trưởng hạt Broward kẻ tình nghi đã bị bắt giữ. Thông tin từ sân bay cho biết vụ nổ súng diễn ra tại khu vực lấy hành lý ở Nhà ga số 2.

Báo chí địa phương đưa tin nhiều người bị thương trong vụ nổ súng và hàng trăm hành khách đã được sơ tán khỏi sân bay. Văn phòng Thống đốc Florida Rick Scott thông báo, các cơ quan thực thi pháp luật hiện chưa xác định được nguyên nhân vụ việc.

Mọi chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Fort Lauderdale đang tạm thời bị hủy bỏ. Sân bay Fort Lauderdale là một trong những sân bay tấp nập nhất tại Mỹ./.

VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Kính mời độc giả đón đọc báo in Bình Thuận hôm nay (19/4)
BTO - Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương; Mỹ Thạnh… đợi mưa về!; Chuyện ghi ở Suối Sâu; Ẩm thực - gia tăng sức hấp dẫn của du lịch Bình Thuận ... là những bài viết đáng chú ý trong số báo in xuất bản ngày 19/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổ súng tại sân bay ở Florida (Mỹ) làm 5 người thiệt mạng