Tiếp tục đối thoại với ông Nguyễn Văn Tiễn

29/12/2016, 09:12

BT- Sáng 27/12, Thanh tra tỉnh cùng một số sở, ngành, địa phương, đoàn thể đã tổ chức đối thoại với ông Nguyễn Văn Tiễn, trú tại khu phố 3, phường Xuân An, TP. Phan Thiết theo ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Tiễn có đơn khiếu nại từ năm 2001 về việc đền bù giải tỏa thu hồi đất của nhà ông để làm khu dân cư Kênh Bàu (tại phường Xuân An). Vụ việc đã được các cấp, các ngành của tỉnh và Thanh tra Chính phủ căn cứ theo quy định của pháp luật xem xét giải quyết nhiều lần nhưng đến nay ông Tiễn vẫn không đồng ý và yêu cầu phải đền bù cho ông với giá 5 triệu đồng/m2 đất thổ cư, 2 triệu đồng/m2 đất nông nghiệp và 10 lô đất tái định cư tại chỗ.

Tại buổi làm việc, đại diện các ngành, địa phương tiếp tục giải thích những  quy định của pháp luật để căn cứ trong giải quyết đền bù đất thu hồi được áp dụng và làm rõ những yêu cầu của ông Tiễn là không có cơ sở pháp lý, không thể áp dụng được. Tuy nhiên giữa hai bên vẫn chưa có sự thống nhất trong giải quyết vụ việc.

Đ.N


Related articles

(0) Comments
Focus
Đoàn cơ sở Công ty ĐHĐ nhận “em nuôi”
Sáng ngày 24/3/2024, Đoàn cơ sở Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) cùng các tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khu vực thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng tham gia chương trình "Em nuôi của Đoàn” tại Công ty TNHH May mặc First Team thuộc Khu công nghiệp Lộc Sơn. Chương trình do Thành đoàn Bảo Lộc tổ chức để các Đoàn cơ sở nhận đỡ đầu các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục đối thoại với ông Nguyễn Văn Tiễn