Noel đến với các bệnh nhi

22/12/2016, 09:17

BT- Các bệnh nhi Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận bất ngờ nhận quà Noel sớm từ ông già Noel. Ông già Noel đã đem đến cho các bé những nụ cười ấm áp ngay trên giường bệnh, những sẻ chia thật ý nghĩa trong mùa Giáng sinh năm nay. Chương trình do Tổ công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh phối hợp với Hội thánh Tin lành Phan Thiết thực hiện.

                       

Mùa Giáng sinh năm 2016 đang đến rất gần, không khí lễ hội dường như đang ngập tràn trên mọi nẻo đường với những ánh đèn rực rỡ, những khu trang trí lộng lẫy đậm chất giáng sinh cùng ông già Noel quen thuộc. Với các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, Noel với các em quanh quẩn chỉ là những dây truyền, những mũi tiêm và những viên thuốc. Với mong muốn đem tới một không khí Giáng sinh tràn ngập tình yêu thương, các thành viên Tổ công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh và Hội thánh Tin lành Phan Thiết đã đóng vai ông già Noel đến thăm, tặng quà cho các cháu đang điều trị bệnh. Món quà tuy nhỏ nhưng đã tạo nên một không khí vui vẻ, ấm áp bao trùm khắp bệnh viện. Trên gương mặt các bé không giấu được sự háo hức với ông già Noel và đó chính là món quà tinh thần vô giá giúp các bé và gia đình quên đi bệnh tật và những khó khăn đang gặp phải. Đặc biệt, đối với bệnh nhi bệnh nặng, đã lâu rồi những nụ cười đã không rạng rỡ, những niềm vui không được trọn vẹn, bởi các em đang từng ngày từng giờ đối mặt với những cơn đau giày vò cơ thể. Nhiều phụ huynh rưng rưng nước mắt khi thấy con họ vui cười. Họ dường như tạm quên đi một phần nỗi vất vả trong những ngày cùng thức, cùng đau với nỗi đau của con. Nhận được quà của ông già Noel, nhiều cháu tỏ ra rất xúc động, mân mê món quà trên tay như từ trước đến giờ chưa bao giờ được nhận quà vào dịp này. Đoàn đã trao tặng 250 phần quà cho các em đang điều trị tại bệnh viện này.

“Nếu một ngày bạn vào bệnh viện cùng chúng tôi, nhìn những giọt nước mắt trên khuôn mặt phụ huynh, nắm lấy bàn tay gầy guộc của các bé, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa công việc chúng tôi đang làm”, Mục sư Đinh Thuận - Quản nhiệm Hội thánh Tin lành chia sẻ. Được biết, chương trình sẽ tiếp tục đến với các bệnh nhi Bệnh viện An Phước vào ngày 24/12 mang lại niềm vui, sự ấm áp cho các cháu nhỏ.

Thanh Duyên


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noel đến với các bệnh nhi