Khối thi đua 7: Vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2016

28/12/2016, 16:27

BTO- Sáng 28/12, Khối thi đua 7 tổng kết phong trào và công tác thi đua, khen thưởng năm 2016.

Trong năm, các đơn vị thành viên Khối thi đua 7 gồm UBMTTQVN tỉnh, Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Liên đoàn Lao động, Tỉnh đoàn đã hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm. Đồng thời, thực hiện phong trào “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”; phòng chống tội phạm, ma túy... Lồng ghép thực hiện có hiệu quả các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Giảm nghèo”, “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” gắn với xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong năm. Kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2016, Mặt trận và các đoàn thể tỉnh đều đạt và vượt trên 100% chỉ tiêu kế hoạch năm. Điển hình như, Quỹ “Vì người nghèo” được UBMTTQVN tỉnh vận động hơn 9 tỷ đồng, đạt 121, 26%; Hội Cựu chiến binh tỉnh trong năm đã xây mới 22 căn nhà Mái ấm đồng đội, đạt 110%... Bên cạnh đó, Khối thi đua 7 đã đóng góp kinh phí tổ chức một hoạt động chung, bàn giao công trình “Ánh sáng an ninh” trị giá 30 triệu đồng cho xã Tiến Lợi (Tp. Phan Thiết).

Năm 2017 tới, các đơn vị thành viên sẽ chuyển mạnh phong trào về cơ sở với những hoạt động thiết thực, chất lượng, hiệu quả. Phấn đấu hoàn thành đạt, vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Các đơn vị thành viên Khối thi đua 7 đã thống nhất chọn UBMTTQVN tỉnh đề nghị UBND tỉnh tặng cờ thi đua là đơn vị dẫn đầu khối năm 2016; tặng bằng khen cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.  

N.Hân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khối thi đua 7: Vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2016