Các resort phục vụ du khách đón năm mới 2017

01/01/2017, 10:23

BTO - Trong không khí rộn ràng, các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort ở Phan Thiết đã chuẩn bị cho du  khách khắp nơi đón năm mới 2017.

Chỉ tính trong tháng 12/2016 Bình Thuận ước đón 420 ngàn lượt khách, khách quốc tế khoảng 40.000 lượt đến từ Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Úc, Đức, Pháp, các nước Bắc Âu, ASEAN… trong đó khách tập trung đông tại khu Hàm Tiến – Mũi Né, công suất phòng đạt trên 90%, một số resort cao cấp đạt xấp xỉ 100%. Thống kê chưa đầy đủ, sẽ có khoảng 11.000 lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp Tết dương lịch năm nay tại Bình Thuận.

Theoông Chanik Lee (quốc tịch Hàn Quốc), Giám đốc điều hành Aroma Resort, nói: “Dịp Giáng sinh và năm mới 2017 chúng tôi đón rất đông du khách đến nghỉ dưỡng, gần 50 phòng của resort hầu như có khách hơn 1 tháng qua. Không chỉ khách Nga đang trở lại ngày càng đông, mà chúng tôi còn đón khách đến từ Đức, Anh, Pháp, Thụy Điển, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia… vậy chúng tôi sẽ tổ chức đêm gala dinner đón năm mới cho du khách với nhiều tiết mục nghệ thuật phong phú cùng thực đơn có nhiều món ngon của đặc sảnPhan Thiết”.

Chị Lê Thanh Xuân, Trưởng bộ phận lễ tân Allezboo Resort, cho biết thêm: “So với năm 2015, năm nay lượng khách Nga đến với Mũi Né khá ổn định. Bên cạnh đó là lượng khách đến từ Áo, Thụy Điển, Phần Lan, Úc… đảm bảo công suất phòng đạt mức tối đa”. Ngoài chuẩn bị chu đáo các chương trình nghệ thuật, các resort ở Phan Thiết còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an ninh và nhất là các chương trình giảm giá từ 10 – 20% sản phẩm, dịch vụ, vé tour tuyến du lịch, tham quan dành cho du khách. Đây cũng là điểm cộng làm hài lòng du khách khi chọn Mũi Né – Phan Thiết đón năm mới 2017.

Hầu hết các khu du lịch, khách sạn, resort khác ở Phan Thiết đều tổ chức Gala Dinner với các chương trình biểu diễn nghệ thuật phong phú nhằm phục vụ cho du khách quốc tế đang tham quan, nghỉ dưỡng tại thành phố đón chào Năm mới 2017. Cùng với các tiết mụcbiểu diễn nghệ thuật múa dân tộc Chăm, biểu diễn trống hội và nghệ thuật Lân– Sư - Rồng, trình diễn thời trang áo dài, ca nhạc chủ đề năm mới, đếm ngược thời gian đến năm mới, dạ tiệc Á- Âu, ẩm thực Việt...

         
         
         
   

         

         Du khách đón    năm mới tại các khu resort.

 Đình Hòa


Related articles

(0) Comments
Focus
Câu chuyện làm ăn: Tin bạn có thể bị mất “bò”
Từng là bạn bè thân thiết trước khi làm ăn chung. Tuy nhiên, khi hợp tác làm ăn chỉ bằng “niềm tin” sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy, đặc biệt khi bên được giao quản lí tài sản chung nổi lòng tham, họ sẽ sẵn sàng bất chấp đạo lý, bất chấp pháp luật tìm cách chiếm luôn tài sản của người cùng hợp tác. Câu chuyện hai người bạn cùng hợp tác làm ăn giờ đây kéo nhau ra tòa, như lời cảnh báo “Tin bạn mất bò”.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các resort phục vụ du khách đón năm mới 2017