Trao giải cuộc thi đẩy gậy, kéo co và chạy Việt dã hỗn hợp nam nữ

17/12/2016, 09:56

BTO- Sáng 16/12, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành Thành phố Phan Thiết đã diễn ra nội dung thi chạy Việt dã nam, nữ, nằm trong chuỗi hoạt động của ngày Hội Văn hóa, Thể thao các dân tộc tỉnh Bình Thuận năm 2016.

Tham gia tranh tài có gần 50 nam, nữ vận động viên đến từ các Đoàn Văn nghệ - Thể thao của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Với cự ly 2 km dành cho nữ và 4 km dành cho nam.

Cuộc thi diễn ra sôi nổi và quyết liệt, thu hút đông khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả, ở nội dung nữ:giải nhất đồng đội là huyện Hàm Thuận Nam; giải nhất cá nhân là Lỷ Sỉ Mùi (Bắc Bình); ở nội dung nam: giải nhất đồng đội là huyện Hàm Thuận Bắc; giải nhất cá nhân là Phan Văn Thân (Hàm Thuận Bắc)… Ngoài ra, mỗi nội dung cá nhân Ban tổ chức còn trao các giải từ hạng 2 đến hạng 7.

Ban tổ chức cũng đã trao giải thưởng nội dung thi đấu đẩy gậy và kéo co nam nữ phối hợp diễn ra vào chiều 15/12. Cụ thể, nội dung kéo co lần lượt các đơn vị Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc và Tánh Linh giành các giải nhất, nhì và ba. Riêng nội dung đẩy gậy các vận động viên giành giải nhất ở 6 hạng cân như sau: 45 – 50kg nữ là Phạm Thị Tuyết Sương (Bắc Bình), 50 – 55kg nữ là Bách Thị Trong (Đức Linh), 55 – 60kg nữ là Duyên Nguyễn Thị Hoa (Bắc Bình), 50 – 55kg nam là Đặng Trung Chỉnh (Bắc Bình), 55 – 60kg nam là Thông Minh Linh (Hàm Thuận Bắc), 60 – 65kg nam là Hồng Quang Lễ (Bắc Bình).

                                            
      Ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở VHTT&DL trao giải cho các cá nhân
   
      Bà Võ Hoàng    Tuyết Linh – PGĐ Sở VHTT&DL trao giải đồng đội nam       cho các đơn vị
   
      Ông Ngô Minh    Chính - Giám đốc Sở VHTT&DL trao giải đồng đội nữ cho các đoàn

ĐÌNH HÒA


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao giải cuộc thi đẩy gậy, kéo co và chạy Việt dã hỗn hợp nam nữ