Lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc Tết Katê

02/10/2016, 10:35

BTO- Sáng 1/10, nhân dịp tết cổ truyền Katê của đồng bào Chăm theo Bàlamôn giáo, ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc tết tại hai xã Phan Thanh và Phan Hiệp (huyện Bắc Bình).

                                     
      Ông Nguyễn Đức Hòa tặng quà cho Ban điều hành thôn, người có uy tín    tại xã Phan Thanh
   
      Ông Nguyễn Đức Hòa tặng quà cho Ban điều hành thôn tại xã Phan Hiệp

Tại xã Phan Thanh, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho Ban điều hành các thôn: Tịnh Mỹ, Mai Lãnh, Trí Thái; người có uy tín ông Huỳnh Hữu Nhi, ông Lâm Quang Lượng, ông Huỳnh Thương, ông Lư Thái Thủi; gia đình Hoàng tộc Chăm; sư cả Cửu Chi Trình. Còn tại xã Phan Hiệp, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho đại diện lãnh đạo UBND xã Phan Hiệp; ban điều hành các thôn: Bình Tiến, Bình Đức, Bình Hiếu; đại diện Ban quản lý Lăng Pô Nít; người có uy tín ông Bố Xuân Hổ, ông Đặng Văn Lẽo, ông Đặng Văn Lý; gia đình liệt sỹ Bố Xuân Hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Đức Hòa đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc bà con đón Tết Katê đầm ấm, hạnh phúc, an toàn và tiết kiệm. Đồng thời, biểu dương hai xã và đồng bào Chăm thời gian qua đã đoàn kết, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống, thực hiện tốt các chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Đại diện lãnh đạo hai xã đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đến đời sống vật chất lẫn tinh thần của bà con đồng bào dân tộc Chăm và hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, xây dựng kinh tế - xã hội của địa phương ngày càng phát triển.

Thanh Thủy


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lãnh đạo tỉnh đến thăm và chúc Tết Katê