UBND xã Phan Hòa đang giải quyết vụ việc

15/09/2016, 08:24

BT - Ông Đặng Giỏi, ngụ tại thôn Bình Thắng, xã Phan Hòa, huyện Bắc Bình phản ánh: Tuyến đường lên và xuống sông Đồng đã có từ năm 1993, nhưng vào năm 2014 ông Tạ Văn Bưng lấp tắt đường và đổ thêm đất trồng cỏ, gây khó khăn cho việc vận chuyển nông sản của gia đình ông. Ông Giỏi đã nhiều lần phản ánh lên chính quyền xã Phan Hòa và huyện Bắc Bình nhưng đến nay sự việc vẫn chưa được giải quyết?.

Trao đổi về vấn đề này, ông Bá Hoàng Anh Tuân, Phó Chủ tịch UBND xã Phan Hòa cho biết: Việc ông Đặng Giỏi phản ánh, UBND xã đã tổ chức kiểm tra và yêu cầu hộ ông Tạ Văn Bưng khắc phục, trả lại hiện trạng cho con đường. Tuy nhiên, gia đình ông Bưng khắc phục chưa đúng theo yêu cầu của các hộ dân. Dự kiến, ngày 15/9/2016, UBND xã Phan Hòa sẽ cử cán bộ tiếp tục xuống hiện trường lập biên bản và yêu cầu hộ ông Bưng thực hiện việc hoàn trả hiện trạng con đường theo ý kiến của người dân.

Được biết, tuyến đường lên và xuống sông Đồng là đường vận chuyển nông sản của nhiều hộ dân ở xã Phan Hòa. Đề nghị UBND xã Phan Hòa có biện pháp giải quyết dứt điểm vụ việc để người dân yên tâm sản xuất.

Nguyễn Luân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND xã Phan Hòa đang giải quyết vụ việc