Lịch thi đấu ngày 3 ABG 5: Cầu mây mở hàng cho đoàn Việt Nam?

27/09/2016, 09:36

ĐT Cầu mây nữ Việt Nam là đội thi đấu sớm nhất ngay thi đấu thứ 3 khi gặp đối thủ Myanmar ở trận chung kết nội dung 3 người.

Các cô gái Nguyễn Thái Linh, Trần Hồng Nhung và Đỗ Thị Nguyên sẽ so tài cùng đối thủ đến từ Myanmar trong trận chung kết cầu mây nữ 3 người vào 8h30 sáng nay. Đây sẽ là cơ hội để đoàn Thể thao Việt Nam (TTVN) có thêm tấm HCV để thu ngắn cách biệt với đội dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương là Thái Lan.

Kết thúc ngày thi đấu chính thức thứ hai, đoàn Thái Lan đã có tổng cộng 34 huy chương, gồm 15 HCV, 8 HCB và 11 HCĐ và soán ngôi đầu của chủ nhà Việt Nam (9 HCV, 12 HCB và 18 HCĐ) trên BXH huy chương tính đến thời điểm này.

                
      
         Bảng tổng sắp huy chương tính đến hết ngày thi đấu thứ hai.

Ở phần thi chung kết nội dung nhảy xa nữ môn điền kinh bắt đầu vào lúc 9h, Nguyễn Thị Trúc Mai và Bùi Thị Thu Thảo sẽ tranh tài cùng 7 VĐV các nước. 

Trong ngày thi đấu thứ 3 hôm nay, ĐT bi sắt Việt Nam sẽ bắt đầu tranh tài ở các nội dung cá nhân vòng bảng của cả nam và nữ với sự tham gia của Lý Hồi Giang và Nguyễn Thị Trang.

Vào lúc 16h, ĐT bóng đá bãi biển nam Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan ở bảng A. Trong khi đó, ĐT bóng ném nam Việt Nam gặp Hong Kong (Trung Quốc) vào lúc 17h30.

Ở môn Kurash, Bùi Minh Quân sẽ thi đấu trận vòng loại trực tiếp ở hạng cân 81kg nam, trong khi Trần Thương gặp cũng thi đấu lượt trận vòng này ở hạng cân 90kg nam. 

                
      
         Kurash tiếp tục các nội dung tranh tài ngày thi đấu thứ ba.

Ở nội dung 63 kg nữ, Nguyễn Thị Hương tràn đầy hy vọng giành vé vào vòng 4 võ sĩ mạnh nhất khi gặp đối thủ người Ấn Độ Pawar Gitanjali ở tứ kết. Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Diễm Phương (hạng 63 kg nữ), Huỳnh  Trọng Nhân (hạng 81kg nam), Nguyễn Thị Lan, Nguyễn Thị Diệu Tiên (hạng 70kg nữ) và Nguyễn Hữu Hùng (hạng 90kg nam) đều đã ghi tên mình vào tứ kết và thi đấu buổi chiều, bắt đầu từ 15h.

Hôm nay, Pencak Silat bắt đầu ra quân và các nội dung thi sẽ bắt đầu từ 15h.

Ngọc Duy/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lịch thi đấu ngày 3 ABG 5: Cầu mây mở hàng cho đoàn Việt Nam?