Bắc Bình: Một người dân bị lũ cuốn trôi tử vong

10/10/2016, 17:17

BTO - Sáng nay 10/10, Công an xã Bình Tân (huyện bắc Bình) cùng với người dân đã tìm thấy thi thể anh Hà Thanh Hải (SN 1984, ngụ thôn Bình Nghĩa, xã Bình Tân) và bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Khoảng 7 giờ sáng nay, người dân đi làm rẫy qua khu vực cầu Suối Đá Bàn (thuộc thôn Bình Nghĩa) thì phát hiện một chiếc xe mô tô nằm bên vực suối nên đã báo cho cơ quan chức năng. Qua xác minh, đây là phương tiện của anh Hải hằng ngày qua lại khu vực cầu Suối Đá Bàn để đi đến khu rẫy Ba Dung làm nông nghiệp.  

Sau khi huy động lực lượng tìm kiếm, đã phát hiện thi thể anh Hải nằm cách cầu Suối Đá Bàn 100m về phía hạ nguồn trong tình trạng vướng vào cây. Người dân làm rẫy khu vực Ba Dung cho biết, chiều ngày 9/10, trên khu vực thôn Bình Nghĩa có mưa rất to, khoảng 18h đến 19 giờ nước nguồn đổ về tràn qua cầu Suối Đá Bàn cao quá đầu người. Nhiều người đã không dám qua lại vì sợ nước cuốn nên đã ở lại chờ đến 22 giờ nước rút mới qua cầu. Tại thời điểm phát hiện phương tiện anh Hải đang cài số 1 và nhiều khả năng anh cố gắng vượt qua dòng nước lũ để về và gặp nạn.

P. Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắc Bình: Một người dân bị lũ cuốn trôi tử vong