Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh:  Hàm Trí cần trở thành xã nông thôn kiểu mẫu

29/09/2016, 09:19

BTO - Ngày 28/9, Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh và đoàn công tác đến làm việc với xã Hàm Trí- huyện Hàm Thuận Bắc  về chương trình xây dựng nông thôn mới và công tác thi đua khen thưởng. Cùng dự có ông Phạm Văn Nam- Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Thuận Bắc và xã Hàm Trí.

         
   

         

         Phó    Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương những n    lực của xã trong chương trình xây dựng nông thôn mới    

Được chọn là xã điểm xây dựng nông thôn mới của huyện Hàm Thuận Bắc, đảng ủy và chính quyền xã  đã tập trung tuyên truyền, vận động nhân dân đẩy mạnh các mô hình phát triển kinh tế, phát huy hiệu quả công trình thủy lợi nguồn nước từ hồ Sông Quao và kênh Châu Tá 812 sản  xuất  lúa 3 vụ/năm với diện tích trên 1.000ha, năng suất đạt hơn 65tạ/ha. Đồng thời phối hợp với ngành nông nghiệp huyện và tỉnh thực hiện thí điểm nhân rộng mô hình sản xuất và chăn nuôi với các loại cây trồng và con nuôi lợi thế của địa phương như thanh long, giống lúa xác nhận, rau sạch,dê...góp phần tăng thu nhập và giảm nghèo cho người dân. Thực hiện phong trào thi đua khen thưởng, 5 năm qua xã đã khen thưởng 17 tập thể và 31 cá nhân về việc thực hiện phong trào thi đua “Chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”, khen thưởng đột xuất 37 tập thể và 38 cá nhân.

         
   

         

            Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng bức tranh Bác Hồ cho xã    Hàm Trí.

Phó Chủ tịch nước - Đặng Thị Ngọc Thịnh đã biểu dương những n lực của xã trong chương trình xây dựng nông thôn mới. Phó Chủ tịch nước mong muốn trong thời gian tới, Hàm Trí cần tiếp tục phát huy hơn nữa sức mạnh toàn dân trong việc xây dựng nông thôn mới.Đồng thời xác định mục tiêu tập trung sản xuất nâng cao thu nhập cho người dân, làm tốt hơn nữa công tác chỉ đạo mô hình hợp tác sản xuất, chuyển giao khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Tiếp tục nhân rộng mô hình điển hình đến từng đoàn viên, hội viên và nhân dân, tuyên truyền vận động phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ tổ quốc, chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới và phấn đấu đến năm 2020 đạt nông thôn mới kiểu mẫu. Cũng tại buổi làm việc,Phó Chủ tịch nước đã tặng bức tranh Bác Hồ cho xã Hàm Trí.

Đình Hòa


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh:  Hàm Trí cần trở thành xã nông thôn kiểu mẫu