Vui Tết Katê đoàn kết, đầm ấm, tiết kiệm

04/10/2016, 08:15

BT- Ngày 1/10, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Hữu Quy cùng lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Dân tộc tỉnh và huyện Tuy Phong đã đến thăm, chúc mừng Tết Katê của đồng bào Chăm tại xã Phong Phú và xã Phú Lạc.

Đoàn đã đến thăm tháp Chăm Ponrop tại thôn Tuy Tịnh 2, Ban điều hành thôn Chăm, chức sắc tôn giáo Lượng Dư; sư cả Thường Xuân Hữu và Đàng Ngọc. Đoàn đã trực tiếp thăm hỏi đời sống kinh tế của các hộ dân, nghe ý kiến đề nghị của trưởng thôn Chăm cần quan tâm hơn đến các dự án thủy lợi, nông nghiệp vùng đồng bào dân tộc, các dự án xây dựng cơ bản trên địa bàn.

Thay mặt đoàn công tác, lãnh đạo HĐND tỉnh và các ban, ngành đã tiếp thu các ý kiến của các vị chức sắc tôn giáo và đề đạt các ý kiến này đến các  cơ quan có thẩm quyền. Qua đó ân cần gửi lời chúc sức khỏe, may mắn đến đồng bào và mong muốn bà con vui tết đầm ấm, đoàn kết, tiết kiệm. Các bậc già làng, trưởng thôn, chức sắc tôn giáo cần nêu gương với thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, phát triển kinh tế gia đình.

H.Đ


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vui Tết Katê đoàn kết, đầm ấm, tiết kiệm