Hơn 2,4 tỷ đồng cho quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”

19/09/2016, 08:14

BT- Ban chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường tỉnh” vừa tổ chức cuộc họp đánh giá, rút kinh nghiệm việc triển khai vận động quỹ và tổ chức truyền hình trực tiếp lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2016.

Năm 2016, Ban chỉ đạo tổ chức đợt vận động quỹ trong điều kiện có khó khăn do tình trạng hạn hán, thiên tai ảnh hưởng đến sản xuất và hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đồng thời trên địa bàn tỉnh có nhiều loại quỹ đã triển khai vận động trước hoặc cùng thời gian như Quỹ Vì người nghèo, Quỹ Đền ơn đáp nghĩa… Tuy nhiên, kết quả tham gia ủng hộ của các cơ quan đơn vị doanh nghiệp và cá nhân ủng hộ vẫn đạt và vượt kế hoạch đề ra. Tính đến ngày 26/8 có 223 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đăng ký ủng hộ với tổng số tiền hơn 2,4 tỷ đồng, đạt 143% kế hoạch. Tăng 24 đơn vị ủng hộ với số tiền trên 130 triệu đồng so với đợt vận động năm 2015. Riêng buổi lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng được chuẩn bị khá chu đáo, công tác tổ chức theo đúng nội dung, chương trình đề ra. Đêm tổ chức lễ thành công, bảo đảm an toàn và đạt được mục đích yêu cầu đề ra.

Thời gian tới, Hội Khuyến học tỉnh đôn đốc các cơ quan, doanh nghiệp đã đăng ký ủng hộ sớm chuyển số tiền đã đăng ký vào tài khoản quỹ tại ngân hàng. Đồng thời tiếp tục tập hợp hồ sơ, thủ tục đề nghị của Ban chỉ đạo các huyện, tổ chức xét và tham mưu Ban chỉ đạo tỉnh cấp học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm học 2016-2017…

T.H


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 2,4 tỷ đồng cho quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”