“Nụ cười đêm trăng" cho các cháu xã vùng cao Mỹ Thạnh

11/09/2016, 11:19

BTO - Hòa chung không khí vui Tết Trung thu cả nước, Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Huyện đoàn Hàm Thuận Nam và UBND xã Mỹ Thạnh tổ chức Chương trình Trung thu 2016 “Nụ cười đêm trăng” cho thiếu niên, nhi đồng tại Nhà văn hóa xã Mỹ Thạnh vào chiều tối qua (10/9).

Chương trình “Nụ cười đêm trăng”, với nhiều hoạt động có ý nghĩa được các bạn trẻ Hội đồng hương Bình Thuận “đạo diễn” như: tổ chức gian hàng trò chơi cho các em tham gia (có giải thưởng), phát lồng đèn cho các cháu, diễu hành  và đốt lửa trại múa hát, tạo sân chơi vui vẻ cho các em.

 Các em còn được nghe lãnh đạo xã đọc thư chúc Tết của Chủ tịch nước (gửi cho các em nhân dịp Tết Trung thu 2016). Ngoài ra, các em nhận được phần quà gồm bánh trung thu, sữa và các loại bánh khác từ Ban Tổ chức chương trình.

Được biết, Nhóm bạn trẻ Hội Đồng hương Bình Thuận tại Tp.HCM gồm các bạn trẻ Bình Thuận xa quê đang học tập ở các trường đại học và làm việc tại Tp.HCM thành lập vào năm 2006. 10 năm hoạt động, nhóm đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội tại Tp.HCM, giúp cho các bạn trẻ cũng như trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn và khích lệ họ vươn lên trong cuộc sống. Năm nay nhóm mở rộng chương trình hoạt động, hướng về quê hương. Đây là hoạt động đầu tiên tại Mỹ Thạnh, một xã đặc biệt khó khăn vùng dân tộc và miền núi.  Kinh phí hoạt động, Nhóm tự gây quỹ bằng cách bán hàng, kêu gọi tài trợ.  Để góp phần thành công cho chương trình “Nụ cười đêm trăng”, nhóm gửi lời cám ơn đến Công ty TNHH TM XNK Khai Anh – 37 Nguyễn Ngọc Phương, phường 19, quận Bình Thạnh, Tp.HCM; DNTN Meliavn - F6/24/30 ấp 6, Vĩnh Lộc, Bình Thạnh, Tp.HCM); chị Trần Minh Bảo, anh Võ Quân Duy(CEO & President tại Orientpharmaceutical) và còn nhiều công ty, doanh nghiệp cũng như các cá nhân khác… đã giúp đỡ ủng hộ tiền, hiện vật cho chương trình.

Các hoạt động vui chơi Tết trung thu cho các em.

Huyện đoàn Hàm Thuận Nam tặng giấy khen cho Nhóm bạn trẻ.

Lê Ninh


Related articles

(0) Comments
Focus
Quốc gia sa mạc UAE chịu trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm
Chính quyền và người dân Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đang khẩn trương khắc phục hậu quả của trận lũ tồi tệ nhất trong 75 năm qua. Nhiều tuyến đường tại nước này vẫn ngập trong nước lũ, trong khi Sân bay quốc tế Dubai vẫn chưa thể khôi phục hoạt động bình thường.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Nụ cười đêm trăng" cho các cháu xã vùng cao Mỹ Thạnh