Bảo Việt Bình Thuận: Triển khai bảo hiểm bệnh ung thư

18/09/2016, 09:03

BTO- Sáng ngày 17/9 Công ty Bảo Việt Bình Thuận đã tổ chức giới thiệu sản phẩm Bảo Việt K-Care (bệnh ung thư) cho hơn 130 cán bộ, nhân viên và các đại lý của Bảo Việt trong toàn tỉnh. Đây là sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư lần đầu tiên triển khai ở Việt Nam nhằm hỗ trợ toàn diện, kịp thời cho người mua bảo hiểm ngay sau khi phát bệnh ung thư với quyền lợi chi trả lên đến 1,2 tỷ đồng.

                              
      Báo cáo viên triển khai sản phẩm Bảo Việt K-Care
      
      Các phòng chuyên môn ký kết thực hiện sản phẩm Bảo Việt K-Care

Hiện nước ta mỗi năm có khoảng 150.000 ca ung thư mới và 50% số ca tử vong. Trong khi đó điều trị bệnh ung thư rất tốn kém do giá dược phẩm và các trang thiết bị y tế điều trị bệnh ung thư cao. Bình quân chi phí điều trị một ca ung thư giai đoạn nặng lên đến 1,4 tỷ đồng. Qua khảo sát của Trung tâm y học hạt nhân và ung bướu thì có 34% người bệnh ung thư không đủ tiền mua thuốc điều trị sau 12 tháng phát bệnh. Mặt khác, từ ngày 1/1/2015 Bộ Y tế giảm chi trả 28 loại thuốc điều trị bệnh ung thư xuống mức còn 30-50% (trước đây chi trả 50-100%).

Trước thực trạng đó, từ tháng 8/2016 Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức ra mắt sản phẩm Bảo Việt K –Care. Quyền lợi bảo hiểm ung thư được thanh toán trọn gói cho khách hàng sau lần chẩn đoán đầu tiên với số tiền tối đa 1 tỷ đồng, trợ cấp nằm viện tối đa 2 triệu đồng/ngày. Người mua bảo hiểm không cần khám sức khỏe mà chỉ kê khai thông tin; phí bảo hiểm được xây dựng hợp lý, duy trì không thay đổi trong thời hạn bảo hiểm 10 năm; người tham gia bảo hiểm bệnh ung thư có độ tuổi từ 16 - 55 (tái tiếp tục đến 75 tuổi); phí bảo hiểm tính theo độ tuổi và giới tính; số tiền bảo hiểm thực hiện theo 3 chương trình: 292,5 triệu đồng, 585 triệu đồng và 1,17 tỷ đồng.

Tại buổi triển khai giới thiệu sản phẩm Bảo Việt K-Care, Giám đốc công ty Bảo Việt Bình Thuận đã giao chỉ tiêu cho Bảo Việt các huyện, thị, thành phố phấn đấu đến tháng 12/2016 thu phí bảo hiểm bệnh ung thư năm đầu tiên đạt 700 triệu đồng (tương ứng với 7 tỷ đồng trong chu kỳ tham gia bảo hiểm 10 năm).

S. HƯƠNG


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo Việt Bình Thuận: Triển khai bảo hiểm bệnh ung thư