Đoàn nhà báo CHDCND Lào thăm Đài PT-TH Bình Thuận

21/10/2016, 10:07

BTO- Chiều ngày 20/10, Đoàn Đại biểu Hội Nhà báo Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào do Ông Savankhone Razmoutry- Thứ trưởng Bộ thông tin, Văn hóa  - Du lịch, Chủ tịch Hội nhà báo Lào làm trưởng đoàn đã đến thăm Đài PT-TH Bình Thuận.

Thay mặt Đài PT-TH Bình Thuận, ông Nguyễn Văn Luân – Giám đốc đài bày tỏ niềm vui mừng khi được đón tiếp Đoàn Đại biểu Hội nhà báo CHDC nhân dân Lào. Đồng thời giới thiệu sơ lược quá trình hình thành và phát triển của đài trong hơn 40 năm qua.

Trong xu thế hội nhập, Đài PT-TH Bình Thuận đã không ngừng đổi mới nội dung, hình thức các chương trình nhằm nâng cao chất lượng nội dung, hình ảnh, đáp ứng yêu cầu của bạn xem đài. Nhân dịp này, hai bên cũng đã trao đổi một số thông tin, kinh nghiệm trong công tác làm báo.

Ông Nguyễn Văn Luân, Giám đốc đài mong rằng, thông qua cuộc gặp mặt hôm nay mối quan hệ tốt đẹp giữa các cơ quan báo chí Việt – Lào nói chung và Đài PT-TH Bình Thuận nói riêng sẽ tiếp tục được gìn giữ và phát huy, ngày càng bền chặt tình hữu nghị giữa những người làm báo của hai nước.

Khánh Nguyên


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đoàn nhà báo CHDCND Lào thăm Đài PT-TH Bình Thuận