Truy tìm băng nhóm trộm hàng chục thùng bia

11/10/2016, 10:45

BTO - Sáng nay (11/10), Công an TP. Phan Thiết đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra truy bắt các nghi phạm đột nhập vào ki ốt đại lý nước giải khát Phi Anh của anh Đặng Thế Phi (Khu phố 4, phường Phú Tài, TP. Phan Thiết) trộm hàng chục thùng bia các loại.

Được biết, đại lý bia nước ngọt Phi Anh nằm trên đường Võ Văn Tần, gần chợ Văn Thánh. Ban ngày đây là nơi buôn bán sầm uất, nhưng ban đêm phía sau ki ốt vắng vẻ và có nhiều cây bụi bao phủ, hàng ngày chủ đại lý bán khoảng 12 giờ đêm mới đóng cửa về nhà ngủ.

Thông tin ban đầu, băng trộm có ít nhất 2 đối tượng trở lên đã cậy tôn từ phía sau và cắt lưới B40 vào trong và chuyển các thùng bia ra ngoài cũng qua đường này. Theo hình ảnh camera bên trong đại lý ghi lại, một tên trộm đột nhập vào đeo kính và lấy áo che mặt lại để tránh bị phát hiện. Nhiều khả năng đối tượng đã nghiên cứu rất kỹ ngôi nhà trước khi thực hiện vụ trộm. Mặc dù chưa thống kê cụ thể, nhưng ước tính số bia bị lấy đi khoảng 50 thùng.    

Ngoài đại lý bia bị cạy cửa, tiệm thuốc tây số 4 chung vách với đại lý bia cũng bị cậy tôn và la phông đột nhập vào bên trong, nhưng qua kiểm đếm của gia chủ, tài sản bên trong không bị lấy đi. Nhiều khả năng chủ ý của băng trộm lúc đầu là đột nhập đại lý bia nhưng trước đó đã cậy nhầm tôn của tiệm thuốc tây.

         
   

         

         Đại lý nước giải    khát bị trộm và tiệm thuốc tây bên cạnh
         
   

         

         Phần tôn phía sau bị    băng trộm cậy bung để đột nhập vào bên trong.
         
   

         

         Mặc dù có camera    nhưng băng trộm vẫn liều lĩnh vào trộm.

P. Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy tìm băng nhóm trộm hàng chục thùng bia