Rơi xuống sông Cà Ty, một ngư dân tử vong

10/10/2016, 17:20

BTO - Trưa ngày 10/10, cơ quan công an đã bàn giao thi thể Trần Văn Trung (46 tuổi, trú tại khu phố 5, phường Bình Hưng, TP Phan Thiết) để gia đình làm thủ tục mai táng.

Sự việc xảy ra sáng ngày 10/10, tàu cá BTh 85128 TS sau khi đi biển về neo đậu tại bến thuyền trên sông Cà Ty thuộc khu phố10, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết. Khi các thuyền viên đã lên bờ để về nhà thì trên tàu còn lại anh Trung ở lại đợi khô quần áo rồi mới về. Đến khoảng 8 giờ, một ngư dân đang neo tàu cạnh tàu anh Trung nghe có vật gì đó rơi xuống sông và nhìn trên tàu không thấy anh Trung đâu nên đã hô hoán cho nhiều người hay tin.

Nghi anh Trung bị rơi xuống sông nên nhiều ngư dân đã tổ chức lặn tìm và đến 11 giờ 30 thì phát hiện thi thể anh Trung đang chìm dưới đáy sông.

Theo nhiều người dân, anh Trung là ngư dân bơi rất giỏi, có thể do anh Trung bị đột quỵ và rơi xuống sông dẫn đến tử vong.

         

P.Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rơi xuống sông Cà Ty, một ngư dân tử vong