Cập nhật ngày 6 ABG 5: Vovinam mở hàng “vàng”

30/09/2016, 13:54

Sáng nay (30/9), ĐT Vovinam đã chính thức ra quân tại đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5, để giúp đoàn thể thao Việt Nam có tấm HCV thứ 32.

Ở nội dung các đòn tấn công bằng chân của nam với tổng điểm 275, ĐT Vovinam đã giành HCV đầy thuyết phục. Trong khi đó, HCB thuộc về đoàn Myanmar và đoàn Campuchia giành HCĐ. 

Ngay sau thành công của các nam võ sĩ, Lê Thị Thủy  giành được tổng số điểm là 263 ở nội dung đa luyện vũ khí nữ và mang thêm về cho thể thao Việt Nam một tấm HCĐ. Ở nội dung này, HCV thuộc về đội tuyển Campuchia (273 điểm), HCB thuộc về đội tuyển Myanmar (268 điểm).

                
      
         Vovinam mở hàng "vàng" cho thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ    6.

Đánh giá về hai nội dung mở màn của Vovinam sáng nay (30/9), Ông Nguyễn Tấn Thịnh, HLV trưởng ĐT Vovinam cho biết: “Nhìn chung, về mặt kỹ thuật hiện giờ các nước không chênh lệch nhiều, ngang ngửa nhau. Tinh thần các đội tham dự sang nay rất phấn khởi. ĐT Vovinam Việt Nam cungc vậy. Chiều nay, đội còn tham dự một nội dung nữa. Mục tiêu là toàn đội cố gắng top đầu các nội dung mình đăng ký thi đấu”.

                
      
         Bảng tổng sắp huy chương sau khi kết thúc buổi sáng ngày thi đấu thứ    6 tại đại hội. 

Trong buổi sáng ngày thi đấu chính thức thứ 6 tại đại hội, Đoàn TTVN tiếp tục dẫn đầu trên bảng tổng sắp huy chương, với 32 HCV, 26 HCB và 33 HCĐ. Đoàn Thái Lan xếp thứ 2 với 27 HCV, 17 HCB và 24 HCĐ./.

Ngọc Duy/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cập nhật ngày 6 ABG 5: Vovinam mở hàng “vàng”