Ra mắt mô hình Khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn ma túy

21/09/2016, 15:13

BTO- Công an xã Đức Tân (Tánh Linh) vừa phối hợp với UBMTTQ xã và các đoàn thể, ra mắt mô hình khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn ma túy tại thôn 3, xã Đức Tân.

Theo đó, hàng năm, công an, Mặt trận, các ban, ngành, đoàn thể. Tổ chức cho 100% hộ dân trong thôn ký cam kết không vận chuyển, tàng trữ, mua bán và sử dụng trái phép các chất ma túy. Mỗi gia đình, mỗi người dân thực hiện tốt 3 không "không giữ, không thử, không mua bán ma túy". Tăng cường tuyên truyền cho mọi người dân hiểu về tác hại của ma túy, không để phát sinh, đồng thời đẩy lùi tệ nạn ma túy ra khỏi cộng đồng dân cư. Tăng cường giáo dục con em, học sinh, sinh viên về những kiến thức cần thiết để không vướng vào tệ nạn ma túy, quản lý, giúp đỡ cai nghiện những người nghiện ma túy khi họ tái hòa nhập cộng đồng...

Thời gian qua, An ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn xã Đức Tân vẫn diễn biến phức tạp. Các tệ nạn xã hội như ma túy, cờ bạc tuy đã được kiềm chế nhưng vẫn chưa được, đẩy lùi triệt để. Việc ngăn ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm của quần chúng nhân dân vẫn còn hạn chế. Việc xây dựng mô hình nhằm huy động sự tham gia tích cực của các đoàn thể ở địa phương và sự hưởng ứng, đồng thuận của nhân dân trong việc thực hiện phong trào bảo vệ ANTT trên địa bàn xã.

T.Duyên


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt mô hình Khu dân cư không có tội phạm và tệ nạn ma túy