Công an Lâm Đồng triệu tập chủ xe khách gặp nạn ở đèo Bảo Lộc để làm rõ nguyên nhân tai nạn và nguồn gốc chiếc xe.

13/09/2016, 16:41

Theo báo NLĐ, ngày 13/9, Công an huyện Đạ Hoai (tỉnh Lâm Đồng) gửi thông báo triệu tập ông Nguyễn Thanh Phong (SN 1969, ngụ huyện Cần Đước, tỉnh Long An) để điều tra, làm rõ vụ tai nạn tại đèo Bảo Lộc.

Triệu tập chủ xe khách được cứu trên Đèo Bảo Lộc để điều tra

Nội dung thông báo đề nghị ông Phong có mặt tại trụ sở công an huyện để làm rõ một số thông tin liên quan đến xe khách mang BKS 53N-2824.

Bà Nguyễn Thị Phượng (vợ ông Phong) cho biết do chồng vẫn còn chấn thương ở chân nên không thể đi lại được nên đã ủy quyền cho bà lên làm việc.

Được biết, chiếc xe khách của ông Phong được sản xuất từ năm 1996, lần kiểm định gần đây nhất là ngày 12/7/2016 và sẽ hết hạn vào 11/10/2016. Xe được cấp phù hiệu với cự ly vận chuyển dưới 300km. Nếu tính lộ trình từ Long An – Nha Trang – Đà Lạt – Long An đã hơn 1.000km, vượt hơn 3 lần so với quy định.

Trước đó, như tin đã đưa, sau khi chiếc xe khách 53N-2824 (thuộc Công ty TNHH TMDV - VT Tấn Hà) bị mất thắng trên đèo Bảo Lộc và may mắn được tài xế Phan Văn Bắc (SN 1986, ngụ thôn 6, xã Đạ Oai, huyện Đạ Hoai, Lâm Đồng) dìu xuống, giúp 30 hành khách thoát chết trong gang tấc, chủ xe khách đã làm đầy đủ các thủ tục cần thiết để nhận lại xe.

Tuy nhiên, thời gian vừa qua xuất hiện nhiều thông tin phức tạp nên phương tiện tiếp tục bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, xác định nguyên nhân theo quy định của phát luật.

 Trả lời báo chí, ông Nguyễn Thanh Phong cho biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, xe của ông và xe tải được đưa về công an huyện Đạ Hoai để điều tra, xác định nguyên nhân. Sau đó, ông đã thực hiện các thủ tục đền bù cần thiết cho các phương tiện bị hư hỏng và các bên đã viết giấy bãi nại để giải quyết vụ tai nạn.

Xác nhận nguồn tin trên, một đại diện Công huyện Đạ Hoai cho biết, hiện chưa có kết luận chính thức về vụ tai nạn. Hai phương tiện vẫn đang được tạm giữ để điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân theo quy định của pháp luật. Vừa qua, do xuất hiện nhiều thông tin phức tạp, liên quan đến vụ tai nạn nên mọi chứng cứ, dấu vết hiện trường và kỹ thuật phương tiện đang được công an tích cực xác minh làm rõ theo quy định.

Báo doanh nghiệp


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an Lâm Đồng triệu tập chủ xe khách gặp nạn ở đèo Bảo Lộc để làm rõ nguyên nhân tai nạn và nguồn gốc chiếc xe.