Tỉnh đoàn: Tặng 575 phần quà cho học sinh khó khăn

20/10/2016, 08:58

BT- Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận phối hợp với Văn phòng Trung ương Đoàn cùng các đơn vị doanh nghiệp, mạnh thường quân vừa tổ chức chương trình tặng quà cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

Tặng học bổng cho các em học sinh nghèo.

Với chủ đề “Vì hạnh phúc trẻ thơ”, chương trình đã trao tặng 50 suất học bổng, 25 xe đạp và 500 phần quà gồm cặp, tập vở, bóp viết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Đức Linh, Tánh Linh và thị xã La Gi với tổng trị giá 166.500.000 đồng. Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa do Công ty bảo mật Nam Trường Sơn, Công ty Tín Hiếu, Công ty Bảo Hy và các mạnh thường quân ở TP.Hồ Chí Minh tài trợ nhằm góp phần hỗ trợ, chia sẻ khó khăn của các em học sinh, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 Mẹ Việt Nam anh hùng tại xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh.

TRƯƠNG MINH QUANG


Related articles

(0) Comments
Focus
Exploring the wavy pass in the old jungle
Dai Ninh Pass is not the highest area in the Phan Son and Phan Lam forests, but this is the peak of the National Highway 28B connecting the two provinces of Binh Thuan and Lam Dong. The starting point is Luong Son Town, Bac Binh district, and the final point is adjacent to Highway 20 in Ninh Gia commune, Duc Trong district (Lam Dong), with a length of nearly 70 km.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn: Tặng 575 phần quà cho học sinh khó khăn