Hàng Việt Nam hay hàng Trung Quốc?

20/10/2016, 08:51

BT- Một số khách hàng đã phản ánh đến Báo Bình Thuận sau khi mua hàng tại siêu thị Lotte Mart Phan Thiết như chị K.T.H (xã Hàm Thắng) cho biết: “Tôi vừa mua nửa ký tỏibôngsen tại siêu thị Lotte Mart Phan Thiết. Theo như bảng giá treo ở quầy trưng bày sản phẩm, tỏi Bông Sen có xuất xứ Việt Nam, có giá 85.800 đồng/kg. Tuy nhiên, khi về nhà, tôi mới phát hiện số tỏi mình mua lại có xuất xứ Trung Quốc”. Chị H. cảm thấy rất khó chịu, cảm giác như mình bị lừa nếu thật sự tỏi này có nguồn gốc Trung Quốc. Nhiều khách hàng khác cũng phản ánh tương tự, có khách hàng phát hiện ra ngay khi tem trên quầy và tem khi cân sản phẩm có thông tin không giống nhau. Chị Ngụy Thị Hoa (Tuy Phong) cũng cho rằng siêu thị cố tình đành lừa khách hàng để bán sản phẩm Trung Quốc. Khi phát hiện ra, chị Hoa có hỏi nhân viên siêu thị khu vực này thì được trả lời rằng: “Tỏi này lấy giống từ Trung Quốc, nhưng được trồng ở Việt Nam!?”. Câu trả lời ấy vẫn chưa làm hài lòng những khách hàng đã lỡ mua nhầm tỏi Bôngsen...

                              
      
      
      
Tỏi Bông Sen được bày bán tại siêu thị    Lotte Mart Phan Thiết có thông tin không đồng nhất gây hiểu lầm cho    khách hàng.

Chúng tôi liên lạc với chị Nguyễn Thị Minh – Quản lý dịch vụ Chăm sóc khách hàng – siêu thị Lotte Mart Phan Thiết để biết thêm thông tin. Sau khi xác minh sự việc, chị Minh xác nhận: “Tỏi Bông Sen có xuất xứ Trung Quốc, có giấy xác nhận của nhà cung cấp khi nhập hàng vào. Nhãn hiệu trên quầy trưng bày sản phẩm sai là do lỗi nhân viên cập nhật bảng giá nhưng không sửa thông tin xuất xứ. Chúng tôi rất tiếc đã để xảy ra sự việc hiểu lầm trên, chứ không cố ý lừa khách hàng. Chúng tôi sẽ liên lạc và xin lỗi khách hàng trong thời gian sớm nhất”.

M.V


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng Việt Nam hay hàng Trung Quốc?