Giám sát môi trường tại các giàn khoan

05/10/2016, 09:00

BT - Ngày 3/10, bà Trần Hồng Nguyên - đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã tiếp xúc cử tri tại phường Bình Tân và Tân Thiện, thị xã La Gi.

         

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu Quốc hội thông báo chương trình làm việc dự kiến của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV, cử tri 2 phường đã phản ánh những vấn đề bức xúc hiện nay như đề nghị Quốc hội xem xét yêu cầu cơ quan chức năng có giải pháp xử lý tình trạng thực phẩm bẩn, tham nhũng, tệ nạn ma túy, tai nạn giao thông, phân bón giả, ô nhiễm môi trường... Bên cạnh đó cử tri 2 phường còn kiến nghị Quốc hội cần phát huy hơn nữa vai trò, chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của mình trong giám sát, bảo vệ nguồn lợi thủy sản, sớm hoàn thành việc nạo vét cửa biển La Gi để tàu thuyền ra vào được thuận lợi; chế độ chính sách cho người cao tuổi hiện nay chưa hợp lý; tổ chức giám sát ô nhiễm môi trường đối với các giàn khoan... Ghi nhận các ý kiến phản ánh và kiến nghị của cử tri, bà Trần Hồng Nguyên hứa sẽ ghi nhận để cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phản ánh đến Quốc hội và các cơ quan chức năng trong kỳ họp tới.

Cũng trong ngày 3/10, đại biểu Quốc hội Trần Hồng Nguyên đã thăm và trao 100 phần quà cùng 5 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của Trường THCS Bình Tân (ảnh) và Trường THCS Tân Thiện.                      

Đ.N


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám sát môi trường tại các giàn khoan