Hơn 15 giải thưởng được trao cho đêm hội rước đèn

16/09/2016, 16:06

 BTO - Sáng 16/9, Ban tổ chức Lễ hội Trung thu thành phố Phan Thiết năm 2016 đã tổ chức lễ trao giải thưởng cho các trường xuất sắc trong đêm hội rước cộ đèn đêm 15/9 với 33 lồng đèn lớn và khoảng 3.000 lồng đèn nhỏ của các trường và cụm trường tiểu học, trung học cơ sở tại Phan Thiết.

Với cộ lồng đèn lớn, hình ảnh “Chú ong chăm chỉ” của Trường tiểu học Phú Trinh 1 đã xuất sắc nhận giải nhất. Giải nhì được trao cho Trường THCS Nguyễn Trãi với lồng đèn “Trưng Trắc cưỡi voi ra trận”. Giải ba thuộc về Trường tiểu học Đức Thắng 1 với mô hình “Thằng Bờm-Phú Ông”.  5 giải khuyến khích thuộc về các trường: tiểu học Hưng Long 1, Đức Nghĩa, Tuyên Quang, Lạc Đạo và cụm phường Phú Hài.

Với lồng đèn nhỏ của khối trung học cơ sở, lồng đèn “Rùa vàng ngậm kiếm” của trường THCS Nguyễn Du đạt giải nhất, giải nhì là lồng đèn “Chú gà” của Trường THCS Trần Phú, giải ba thuộc cụm trường phường Hàm Tiến. Ở khối tiểu học, giải nhất thuộc trường Tuyên Quang; giải nhì trường Đức Nghĩa; trường tiểu học Thanh Hải đoạt giải 3. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các Trường tiểu học Phú Trinh 1, Phong Nẫm, Lạc Đạo; trường THCS Hùng Vương, cụm xã Thiện Nghiệp và phường Phú Hài.

         
   
         
   
         
   

Trang Minh -  ảnh Đình Hòa


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 15 giải thưởng được trao cho đêm hội rước đèn