Saudi Arabia không kích khu chợ ở Yemen làm 35 người thiệt mạng

22/09/2016, 13:28

Cuộc tấn công được thực hiện nhằm vào một khu chợ đông đúc ở huyện Hawak tại tỉnh Hudaydah miền Tây Yemen.

Ít nhất 35 người thiệt mạng, nhiều người bị thương trong một cuộc không kích mới đây của Saudi Arabia tại tỉnh Hudaydah miền Tây Yemen.

                
      
         Cột khói bốc lên sau một vụ không kích của Saudi Arabia ở Yemen.    (Ảnh: Reuters)

Cuộc tấn công được thực hiện nhằm vào một khu chợ đông đúc ở huyện Hawak vào tối 21/9 (theo giờ địa phương).

Trước đó cùng ngày, các máy bay chiến đấu của Saudi Arabia cũng nhằm mục tiêu vào các khu dân cư ở tỉnh  Sa'ada, Tây Bắc Yemen, khiến ít nhất 4 người thiệt mạng.

Trong khi đó, các lực lượng Yemen mới đây tiến hành một vụ tấn công tên lửa trả đũa nhằm vào căn cứ quân sự của Saudi Arabia tại khu vực Najran.

Hôm 20/9 vừa qua, các cuộc không kích của Saudi Arabia đã cướp đi sinh mạng của ít nhất 12 trẻ em và 3 phụ nữ tại tỉnh Jawf.

Các máy bay của Saudi Arabia cũng vừa thực hiện 12 vụ ném bom tại thành phố Sana’a khiến 1 dân thường thiệt mạng và một số người khác bị thương.

Kể từ tháng 3/2015 liên quân Arab do Saudi Arabia dẫn đầu phát động chiến dịch quân sự, gồm các cuộc không kích và trên bộ, chống lại lực lượng Houthi tại Yemen.

Phương Anh/VOV


Related articles

(0) Comments
Focus
Mỹ Thạnh… đợi mưa về!
Tháng 4, Sông Bà Bích cạn. Con sông này giờ chỉ là vũng nước nhỏ đọng lại để có thể dùng dấu tích một dòng sông,.. Dưới cái nắng của vùng đất cực Nam Trung bộ mùa này, quanh khu vực Mỹ Thạnh không khí luôn gay gắt, khô khốc. Những vườn thanh long đang thiếu nước cong rũ cành. Con đường nhựa độc nhất trước mặt đang bốc hơi nóng phả rát mặt người.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Saudi Arabia không kích khu chợ ở Yemen làm 35 người thiệt mạng