Míttinh, hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

05/10/2016, 08:25

BTO - Sáng 4/10, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP. Phan Thiết), Công an tỉnh tổ chức lễ míttinh, hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhân kỷ niệm 55 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (4/10/1961 - 4/10/2016). Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.        

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại những năm tháng xây dựng và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy (PCCC) Việt Nam và lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh. Đại tá Nguyễn Văn Minh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích đạt được của lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo, lãnh đạo sâu sát của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, đoàn thể, sự đồng tình, ủng hộ của nhân dân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời khẳng định lực lượng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh luôn ghi nhớ và biết ơn công lao của các thế hệ cha anh đi trước, quyết tâm học tập, đoàn kết xây dựng đơn vị ngày càng chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại.

Lễ míttinh kỷ niệm kết thúc bằng hội thao nghiệp vụ chữa cháy của 46 đội thi đến từ các huyện, thị xã La Gi, doanh nghiệp và các phường thuộc TP.Phan Thiết với 2 nội dung: Sử dụng máy bơm chữa cháy phun nước vào tiêu điểm và phối hợp chữa cháy cứu người, di chuyển tài sản, hàng hóa.

         
   

      

   

   Chủ tịch UBND tỉnh tặng    cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thảo.

         

Lê Phúc


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Míttinh, hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ