Sập cầu, 8 người chết ở Indonesia

17/10/2016, 09:41

BTO - Ít nhất 8 người chết và 30 người bị thương sau khi một cầu treo bị sập trong lúc nhiều người đang đi trên cầu trở về từ lễ cầu nguyện tại một ngôi đền gần Bali – một ốc đảo xinh đẹp, thơ mộng của Indonesia vào 16/10.

         

Sutopo Purwo Nugroho – Phát ngôn viên cho Cơquan giảm nhẹ thảm họa quốc gia cho biết, chiếc cầu này nối liền giữa hai đảo Lembongan và Ceningan ngoài khơi Bali, bị sập chiều tối hôm qua. 8 nạn nhân, những người thiệt mạng đã được nhận dạng, bao gồm 3 trẻ em khoảng 3 đến 9 tuổi. 2 người bị thương nghiêm trọng, trong khi nhiều người khác bị thương nhẹ.

Báo cáo ban đầu cho biết, không có người nước ngoài trong số các nạn nhân. Gusti Ngurah Agung Mahajaya – một quan chức khu vực Nusa Penida nói, chính quyền vẫn đang cố gắng xác định xem còn ai mất tích. Cây cầu này dài khoảng 100m, rộng 1,5m, dành riêng cho người đi bộ và xe máy, bị  sập khi nhiều người từ một lễ cầu nguyện ở một ngôi đền trên đảo Ceningan băng qua.

Cảnh sát địa phương cho rằng, cây cầu bị sập vì nó không thể chịu được sức nặng của nhiều người băng qua nó.

Lê Ninh (theo Nytimes & NHK English)


Related articles

(0) Comments
Focus
Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận lần II:
Khởi động vòng chung kết
BTO-Cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Bình Thuận lần II năm 2022 - 2024 chủ đề “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo – Khát vọng vươn xa” đã khởi động vòng chung kết vào hôm nay 26/4. Tham dự có ông Nguyễn Quốc Việt, Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ, các thành viên ban tổ chức, hội đồng ban giám khảo cuộc thi cùng 15 tác giả/nhóm tác giả có giải pháp, mô hình vào vòng chung kết.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sập cầu, 8 người chết ở Indonesia