Đại hội Hội Người mù TP. Phan Thiết khóa III: Chăm lo hội viên có hoàn cảnh khó khăn

29/09/2016, 07:56

BT- Sáng 27/9, Đại hội đại biểu Hội Người mù TP. Phan Thiết lần thứ III, nhiệm kỳ 2016 – 2021 được tổ chức với sự tham dự của hơn 150 đại biểu. Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ II (2011 - 2016) và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ III (2016 - 2021).

                
BCH Hội Người mù TP. Phan Thiết khóa mới và    đại biểu tham dự đại hội cấp trên.

Trong 5 năm qua, Hội đã xây dựng 18 chi hội / 18 phường, xã; kết nạp 276 hội viên/287 người mù. Công tác chăm lo đời sống và tạo việc làm cho người mù được Thành hội quan tâm thực hiện thường xuyên vào những ngày lễ, tết. Tổng tiền mặt và quà hội vận động được đạt hơn 1,4 tỷ đồng, trong đó đã xây dựng 3 căn nhà tình thương, sửa chữa 6 căn nhà dột nát, thăm và tặng quà những hội viên người mù có hoàn cảnh khó khăn... Từ quỹ Quốc gia giải quyết việc làm theo kênh Trung ương Hội Người mù Việt Nam, thông qua Hội Người mù tỉnh, Thành hội đã hỗ trợ nguồn vốn vay để tạo điều kiện thuận lợi cho người mù và gia đình chăn nuôi, trồng trọt, mua sắm ngư lưới cụ để đánh bắt ven bờ và buôn bán nhỏ…

Đại hội đã bầu Ban chấp hành Hội Người mù thành phố khóa III, nhiệm kỳ 2016 - 2021 gồm 9  thành viên. Ông Nguyễn Đạo Đức tiếp tục được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội; ông Lê Minh Tuấn, Phó Chủ tịch Hội cùng 7 ủy viên.

Nhân dịp này, hơn 40 cá nhân, tổ chức, đơn vị được nhận bằng khen, kỷ niệm chương của Trung ương Hội Người mù Việt Nam; giấy khen của UBND tỉnh và Hội Người mù tỉnh.

Ngọc Hân


Related articles

(0) Comments
Focus
Đã bắt được đối tượng cướp tiệm vàng ở phường Đức Long
BTO-Sau 24 giờ xảy ra vụ cướp tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, ở phường Đức Long, với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an cùng với sự hỗ trợ, cung cấp thông tin của quần chúng nhân dân, Công an đã truy bắt thành công đối tượng thực hiện vụ cướp là Thái Văn Trường. Ngay khi nhận được thông tin bắt giữ đối tượng, Đại tá Lê Quang Nhân, Giám đốc Công an tỉnh đang đi công tác đã điện chỉ đạo Công an tỉnh tổ chức khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích trong việc điều tra phá án.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại hội Hội Người mù TP. Phan Thiết khóa III: Chăm lo hội viên có hoàn cảnh khó khăn