Đề nghị truy tố các đối tượng cướp tài sản

06/10/2016, 16:12

BTO - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam vừa kết thúc điều tra và đề nghị truy tố các đối tượng trong vụ án cướp tài sản do các bị can Huỳnh Hoài Tưởng, sinh năm 1985 và Nguyễn Ngọc Ân, sinh năm 1987, cùng thường trú tại thôn 6, xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc thực hiện.  Huỳnh Hoài Tưởng và Nguyễn Ngọc Ân đã có 2 tiền án về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. Ngày 26/5/2016, Tưởng đến thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân tìm Nguyễn Ngọc Ân và bàn bạc với nhau đi theo Quốc lộ 1A tìm người có tài sản để chiếm đoạt. Khoảng 14 giờ cùng ngày, Ân điều khiển xe máy không biển số chở Tưởng đi đến khu vực khu phố Nam Tân, thuộc thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam. Tại đây, các đối tượng phát hiện chị Nguyễn Thị Cần đang thu mua thanh long, trên vai có đeo giỏ xách liền dừng xe lại và bàn kế hoạch cướp chiếc giỏ xách. Ân đỗ xe gần đó, Tưởng đi đến giật chiếc giỏ xách của chị Cần, bên trong có 29 triệu đồng, sau đó lên xe máy của Ân đang chờ sẵn chạy thoát.

         

Sau khi tiếp nhận thông tin về vụ cướp, Công an huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với các địa phương giáp ranh tổ chức chốt chặn, đồng thời cử trinh sát tiếp tục truy đuổi các đối tượng theo đặc điểm đã mô tả. Bị lực lượng Công an truy đuổi quyết liệt, nên Ân và Tưởng đã bỏ xe máy trên đường, trốn vào rừng tràm thuộc khu vực thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi.  

Ngày 28/5/2016, Nguyễn Ngọc Ân đến Công an huyện Hàm Thuận Nam đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi cùng với Huỳnh Hoài Tưởng thực hiện vụ cướp giỏ xách tại khu phố Nam Tân, thị trấn Thuận Nam. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Nam đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Hoài Tưởng  và thu giữ phương tiện gây án.

Hoàng Phương


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đề nghị truy tố các đối tượng cướp tài sản