Hàm Tân: Sét đánh làm hai người tử vong

14/10/2016, 20:09

 BTO- Vụ việc xảy ra chiều 13/10 tại thôn 3, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân sau một trận mưa lớn kèm giông sét làm hai người tử vong tại chỗ.

                
      Vợ con anh Hiền bên linh cửu chồng

Mất mát và đau lòng xảy đến với gia đình 2 nạn nhân là anh Lê Văn Hiền (26 tuổi) ngụ thôn 3, Tân Đức và bà Nguyễn Thị Phước (43 tuổi) ngụ Xuân Hưng, Xuân Lộc (Đồng Nai). Chiều 13/10, trong khi đang làm thuê khuôn vác khoai mì ngoài rẫy thì mây kéo đến, trời đổ mưa to. Anh Hiền và bà Phước vội bốc vác số mì lát đã đóng bao bỏ lên xe máy cày thì bị một cơn giông sét phóng điện xuống khiến hai người tử vong tại chỗ. Được biết, gia cảnh anh Hiền rất khó khăn. Anh có vợ và một con gái nhỏ chưa được 3 tuổi và hiện không có nhà ở. Anh Hiền quanh năm đi làm mướn để mưu sinh và nuôi vợ con. Địa phương đang vận động để cấp đất, xây nhà tình thương cho vợ chồng anh Hiền thì xảy ra tai nạn đau lòng. Không chỉ riêng anh Hiền, gia đình bà Phước cũng thuộc diện khó khăn phải đi bốc khoai mì mướn.

Hiện gia anh Hiền bà Phước đang tiến hành lo tang lễ. Trong đó thi thể anh Hiền phải quàn nhờ nhà người quen để chờ mai táng.  

P.Sinh


Related articles

(0) Comments
Focus
Binh Thuan won A prize at the Folk Cake Competition in 2024
BTO – Two traditional cakes of Binh Thuan province, named “Banh hon” and “Banh quai vac” have excellently won the A prize at the Southern Folk Cake Festival for the 11th time in 2024 in Can Tho city. The two above-mentioned cakes are processed by chef Mai Van Linh (from the Professional Chef Association of the province).
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Sét đánh làm hai người tử vong