Gần 370 giáo viên và học sinh giỏi được tuyên dương

14/10/2016, 17:08

BTO - Sáng 14/10, Sở GD&ĐT long trọng tổ chức Lễ khen thưởng giáo viên và học sinh giỏi năm học 2015 – 2016. Đến dự có ông Nguyễn Đức Hòa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD&ĐT Phan Đoàn Thái cho biết, trong năm học 2015 – 2016, các phong trào thi đua được ngành phát động mạnh mẽ, có sức lan tỏa sâu rộng mang lại kết quả tích cực. Tỷ lệ các cá nhân, tổ chức đạt thành  tích xuất sắc tăng hơn các năm trước. Toàn ngành có 1.878 cán bộ, giáo viên, học sinh đạt thành tích xuất sắc. Trong đó được tuyên dương tại buổi lễ  có 5 tập thể và 7 thầy cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục thể chất được Bộ GD&ĐT tặng bằng khen; 77 cán bộ, giáo viên, học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi, hội thi cấp quốc gia được nhận bằng khen của UBND tỉnh; 279 học sinh đạt giải khuyến khích cấp quốc gia được Sở GD&ĐT khen thưởng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của giáo viên, học sinh toàn tỉnh, những đổi mới sáng tạo của ngành giáo dục tỉnh nhà trong việc nâng cao dân trí, đào tạo, bồi dưỡng nhân tài. Ông nhấn mạnh: Tỉnh sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện và đầu tư mạnh mẽ  hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục. Các ngành, địa phương cũng cần tạo mọi điều kiện tốt để phát triển sự nghiệp giáo dục thời gian tới. Mong rằng từng giáo viên, học sinh và toàn ngành giáo dục hết sức nỗ lực, tiếp tục đổi mới việc dạy học để ngày càng có nhiều học sinh, giáo viên đạt giải cao hơn ở các kỳ thi cấp quốc gia, khu vực.

         
   

         

         Ông     Nguyễn    Đức Hòa – Phó    Chủ tịch  UBND tỉnh trao bằng khen cho học    sinh    đạt thành tích cao trong các kỳ thi.
         
   

         

         Ông    Phan Đoàn Thái -  Giám    đốc Sở GDĐT trao bằng khen của UBND tỉnh cho học    sinh.
         
   

         

         Được    sự ủy nhiệm của Bộ GD& ĐT,    Ông Phan Đoàn    Thái -  Giám đốc Sở GDĐT trao bằng khen của    Bộ GD&ĐT cho các giáo viên.
         
   

         

         Ông      Nguyễn    Văn Nam -  PCT UB MTTQVN tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho giáo    viên dạy giỏi.

K.Ngọc  (ảnh: Đ.Hòa)


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 370 giáo viên và học sinh giỏi được tuyên dương