Ra mắt CLB hát ru – hát dân ca

14/10/2016, 15:46

BTO - Tối 13/10, Câu lạc bộ hát ru – hát dân ca đã chính thức ra mắt tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, với 30 thành viên là những cá nhân yêu ca hát, đam mê loại hình âm nhạc truyền thống dân gian. Sau một thời gian chuẩn bị, với sự hỗ trợ chuyên môn của phòng nghệ thuật quần chúng, CLB hát ru hát dân ca đã ra mắt với những tiết mục văn nghệ đậm chất dân gian.

Với mong muốn được giữ gìn, lưu giữ những giá trị văn hóa tinh thần lâu đời do người xưa để lại, CLB hát ru – hát dân ca được thành lập sẽ là cầu nối giữa các thế hệ yêu thích loại hình nghệ thuật dân gian này. Bà Nguyễn Thy Phương – Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm văn hóa tỉnh chia s: Tôi thật sự xúc động khi đã gặp lại nhng cô chú, anh chị đã từng công tác, gắn bó với trung tâm. Với trách nhiệm của mình, Trung tâm Văn hóa tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất, hỗ trợ luyện thanh, kỹ thuật biu diễn...để CLB phát triển bền vững, ngày càng mở rộng và nâng tầm đến các huyện thành phố, thị xã trong tỉnh.

         
         
         
         
         
   

   

         Bà Nguyễn Thy Phương – trao quyết    định thành lập CLB hát ru hát dân ca cho Ban chủ nhiệm

Quang Nhân


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt CLB hát ru – hát dân ca