Lung linh trăng rằm Hàm Kiệm

12/09/2016, 14:08

BTO - Ngày 11/9, Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Bình Thuận phối hợp Bệnh viện An Phước, Chi cục quản lý thị trường, Doanh nghiệp Tư nhân TMDV Tâm Liên, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam và chi đoàn Báo Bình Thuận tổ chức chương trình vui trung thu cho học sinh Trường Tiểu học Hàm Kiệm 1, 2 thuộc xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam.

Tại đây, đoàn đã tổ chức chương trình “Ánh sáng học đường” khám mắt miễn phí cho gần 700 em học sinh Trường Tiểu học Hàm Kiệm 1 và 2; tặng kính miễn phí cho gần 20 em có bệnh về mắt. Tại Trường Tiểu học Hàm Kiệm 2, đoàn đã Tổ chức phát động chương trình “Mái trường xanh” vẽ tranh trên tường và trồng cây xanh. Tặng 500 cuốn vở cho học sinh của trường. Tại trường Tiểu học Hàm Kiệm 1, đoàn đã tổ chức 5 gian hàng trò chơi dân gian và phố ẩm thực cho học sinh tham gia vui hội trăng rằm. Vào lúc 18h cùng ngày, đoàn đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm” và phát quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Hàm kiệm 1. Trong đêm hội, các em học sinh đã được thưởng thức tiết mục múa Lân, rồng đặc sắc do đoàn Lân sư rồng Lâm Hoa biểu diễn. Các em cũng được xem các tiết mục văn nghệ và ảo thuật do các thành viên trong đoàn thể hiện.

Anh Nguyễn Xuân Hoài, Bí thư Huyện đoàn Hàm Thuận Nam cho biết: Với sự tham gia nhiệt tình và chuẩn bị chu đáo của các đơn vị tham gia, chương trình vui hội trăng rằm ở xã Hàm Kiệm đã thành công tốt đẹp. Đây là chương trình trung thu được tổ chức quy mô nhất từ trước đến nay, giúp các em thiếu nhi có một đêm hội trăng rằm vui tươi, bổ ích, thông qua các hoạt động nhằm giáo dục, động viên các em cố gắng học giỏi, chăm ngoan.

         
         
   

      

         Vẽ tranh và trồng cây.  
         
   

      

         Tổ chức trò chơi tập thể cho các em.
         
   

      

         Tổ chức trò chơi dân gian và phố ẩm thực.
         
   
         
   
         
   
         
   

      

         Biểu diễn Lân sư rồng.
         
         
         
   

      

         Biểu diễn ảo thuật.
         
   

      

         Tặng quà cho học sinh.

Nguyễn Luân


Related articles

(0) Comments
Focus
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lung linh trăng rằm Hàm Kiệm