Chánh án Tòa án nhân dân tối cao thăm Lữ đoàn 681 Vùng 2 Hải quân

27/09/2016, 08:13

BT- Sáng 24/9, ông Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Lữ đoàn 681 Vùng 2 Hải quân tại Bình Thuận.

Tại buổi thăm, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 681 Vùng 2 Hải quân và mong Lữ đoàn 681 tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm các quan điểm, đường lối, tư tưởng chỉ đạo nghệ thuật quân sự của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên… Đồng thời, tập trung xây dựng lữ đoàn vững mạnh toàn diện theo hướng cách mạng, tinh nhuệ, hiện đại; có bản lĩnh chính trị vững vàng; nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt khó, sẵn sàng chiến đấu và thắng lợi trong mọi tình huống.

Dịp này, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và các gia đình quân nhân của Lữ đoàn 681 có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá 500 triệu đồng.

Trang Minh


Related articles

(0) Comments
Focus
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Do not miss
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chánh án Tòa án nhân dân tối cao thăm Lữ đoàn 681 Vùng 2 Hải quân