Theo dõi trên

Xuân yên bình trên biển Mũi Né

18/02/2018, 15:43 - Lượt đọc: 6

BTO - Khác với những ngày thường sôi động, bãi biển Hàm Tiến và Mũi Né – nơi được mệnh danh là “Thủ đô của resort”, ngày đầu năm mới (mùng 1 và mùng 2) trở nên yên bình hơn bao giờ hết.

Du khách phần lớn từ các châu lục xa xôi vốn yêu sự yên bình tận hưởng nắng xuân ấm áp của miền biển đầy nắng và gió. Không gian cứ như khoảng trời riêng của họ. Họ dạo biển, khắc tên, tạo hình trên bãi cát vàng…Những cánh diều no gió rợp trời, tạo nên sự sống động giữa đất trời.

Quang cảnh gợi lên cảm giác gần gũi thân thương. Ông Paul – một du khách Đức nói: vợ chồng ông đến Mũi Né nghỉ dưỡng 2 tuần và rất yên tâm khi nghỉ dưỡng ở đây, không lo sợ… như ở các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác trên thế giới. Mũi Né hoang sơ, phong cảnh đẹp, có nhiều nắng và gió… ông rất thích.

…Và kéo dài cho đến tận chiều mùng 2, thêm nhiều khách du lịch trong nước cũng đến Hàm Tiến – Mũi Né, xuân nơi đây vẫn lộng lẫy và bình yên. Hương – một trong những bạn trẻ đi phượt từ Lâm Đồng đến Hàm Tiến thốt lên, Ôi! Đẹp và không quên lưu lại tấm hình kỷ niệm.

Hai – một huấn luyện viên dạy lướt ván diều tại một trường diều ở Hàm Tiến cho biết: năm nào cũng vậy ngày mùng 1 và sáng mùng 2 Tết, ở đây hầu hết là du khách nước ngoài vui chơi tắm biển. Không sôi động như những ngày thường. Bình yên cho đến chiều mùng 2 trở đi thì có khách Việt và bãi biển trở nên đông hơn.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xuân yên bình trên biển Mũi Né