Theo dõi trên

Xác minh thông tin 2 ngư dân Bình Thuận bị nạn trên biển

13/10/2019, 09:22

BTO- Lúc 18 giờ 23 phút, ngày 11/10, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực III (Trung tâm) nhận được thông tin từ thuyền trưởng tàu chở dầu VIOLET 1, quốc tịch Panama, đang trên đường hành trình từ Khasab-Oman đến Zhapu- China đã vớt được 2 ngư dân Việt Nam.

Qua xác minh ban đầu được biết 2 ngư dân có tên Nguyễn Hữu Kỳ và Trần Phước cùng quê ở thôn Phú Điền, xã Phú Lạc, Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. 2 ngư dân bị nạn nói trên đi trên tàu cá Kiên Giang, do làm việc vất vả nên cả hai nhảy xuống biển bỏ trốn. Vị trí tàu VIOLET 1 cứu vớt 2 ngư dân cách mũi Vũng Tàu khoảng 230 hải lý. Hiện tàu VIOLET 1 đang trên đường về Vũng Tàu để trả người. Trung tâm điều tàu SAR272 để ra tiếp nhận và đưa về cảng Trung tâm III, dự kiến vào chiều 12/10.

Ngay sau khi nhận thông tin, Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh đã đề nghị UBND huyện Tuy Phong phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh kiểm tra, xác minh thông tin người nhà của 2 ngư dân bị nạn nêu trên có phải người dân cư trú tại địa phương hay không. Trường hợp 2 ngư dân này là người địa phương, cần liên hệ người nhà để tổ chức tiếp nhận người bị nạn.

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh thông tin 2 ngư dân Bình Thuận bị nạn trên biển