Theo dõi trên

X – Fox Beer Club & Buffet: Không gian ẩm thực mới cho thực khách

13/10/2017, 08:58

BTO- Nằm ở vị trí khá đẹp trên tuyến đường Đại lộ Nguyễn Tất Thành, TP.Phan Thiết, Nhà hàng Viễn Đông (52 Nguyễn Tất Thành, Phan Thiết) mong muốn mang đến cho thực khách trong và ngoài tỉnh những trải nghiệm mới về ẩm thực, không gian và phong cách phục vụ. Mới đây, chủ nhân nhà hàng đã đưa vào hoạt động  X – Fox Beer Club & Buffet nhằm phục vụ buffet tối trên 30 món cho thực khách với hương vị ẩm thực từ nhiều món ăn phong phú đậm hương vị biển.

Trong không gian hiện đại và sang trọng, thực khách sẽ tự chọn nhiều món ăn yêu thích tùy theo khẩu vị và các loại bia lon, nước ngọt, nước khoáng…không giới hạn số lượng để thưởng thức cùng bạn bè, gia đình với các chương trình Dj, dancer, model, rapper…được biểu diễn hàng đêm.

 

Cùng với đó, X – Fox Beer Club & Buffet mang đến mức giá hấp dẫn cho thực khách muốn trải nghiệm dịch vụ tại đây với mức giá 200.000 đồng/người cho các ngày từ thứ 2 đến thứ 5, đối với các ngày thứ 6,7 và chủ nhật có giá 250.000đồng/người, trẻ em dưới 1,2 mét giảm 50%, tiệc sinh nhật sẽ giảm 10% cho khách khi đặt bàn trước.

Việc đưa vào phục vụ loại hình buffet tối tại X – Fox Beer Club & Buffet góp phần tạo điểm đến mới lạ cho du khách khi đến với du lịch Bình Thuận.                 

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
X – Fox Beer Club & Buffet: Không gian ẩm thực mới cho thực khách