Theo dõi trên

Tuyên truyền bảo vệ môi trường du lịch tại Phú Quý

06/07/2020, 09:46

BT- Nhằm xây dựng thông điệp quảng bá điểm đến thu hút du khách đến với huyện Phú Quý, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cắm nhiều pano tuyên truyền về Bộ Quy tắc ứng xử và bảo vệ môi trường du lịch tại các điểm tham quan trên địa bàn huyện đảo.

Tại địa bàn huyện Phú Quý đã cắm 10 pano tuyên truyền với những điều nên và không nên làm trong việc ứng xử và bảo vệ môi trường du lịch tại các di tích lịch sử - văn hóa, địa điểm tham quan du lịch như: Cột cờ chủ quyền; núi Cao Cát - chùa Linh Sơn; vịnh Triều Dương, Hòn Tranh; di tích miếu Bà Chúa; Vạn An Thạnh; chùa Linh Quang; núi Cấm - Hải đăng; bãi Nhỏ - gành Hang và Bến tàu Phú Quý.

Nội dung tuyên truyền trên các pano trích trong Thông tư liên tịch số 19, ngày 30/12/2013 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bộ Tài nguyên và Môi trường về Hướng dẫn bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch, tổ chức lễ hội, bảo vệ và phát huy giá trị di tích. Pano tuyên truyền còn trích các nội dung trong Bộ Quy tắc ứng xử văn minh du lịch theo Quyết định số 718, ngày 2/3/2017 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bộ Quy tắc ứng xử trong hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận theo Quyết định số 300/QĐ-UBND, ngày 2/2/2017 của UBND tỉnh Bình Thuận.

Theo kế hoạch, từ nay đến hết quý 3/2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục thực hiện việc cắm pano tuyên truyền Bộ Quy tắc ứng xử và bảo vệ môi trường du lịch tại các điểm tham quan trên địa bàn TP. Phan Thiết, thị xã La Gi và các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Nam, Tánh Linh.

NhẬT Hoàng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền bảo vệ môi trường du lịch tại Phú Quý