Theo dõi trên

Trung thu ấm áp, yêu thương với trẻ kém may mắn

30/09/2020, 15:17

BTO- Tối 29/9, Thị đoàn La Gi đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao thị xã, Hội Thanh niên thiện nguyện La Gi cùng một số đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân... trên địa bàn tổ chức chương trình Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Trăng đầu non” năm 2020 cho hơn 60 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ bán vé số, trẻ khuyết tật... trên địa bàn thị xã.

Bắt nguồn từ tình yêu thương những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội, Hội Thanh niên thiện nguyện La Gi – một tổ chức trực thuộc Hội liên hiệp thanh niên thị xã gồm 15 bạn đoàn viên, thanh niên trẻ do chị Trần Thị Thanh Xuân làm Hội trưởng đã được thành lập hơn 2 năm qua với mục đích giúp đỡ những phận đời cơ nhỡ, hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sống. Suốt 2 năm qua, Hội Thanh niên thiện nguyện La Gi đã luôn nỗ lực vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm “chung tay” giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt, như thường lệ, vào mỗi độ Trung thu về, Hội thanh niên Thiện nguyện La Gi lại tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em nhỏ kém may mắn trên địa bàn thị xã.

                

 Chị Trần Thị Thanh Xuân – Hội trưởng Hội thanh niên thiện nguyện La Gi chia sẻ: “Thông qua chương trình này, Hội muốn đem đến cho các em một đêm Trung thu thật vui tươi, ấm áp, đồng thời hi vọng với sự yêu thương của tất cả mọi người, các em khuyết tật trẻ giảm bớt tự ti, mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống”.

Với ý nghĩa nhân văn của chương trình, chương trình Đêm hội Trăng rằm với chủ đề “Trăng đầu non” năm 2020 đã nhận được sự đồng hành ủng hộ của một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thị xã như: Trung tâm Anh ngữ Á châu, Đoàn cơ sở Công ty CP May Bình Thuận - Nhà Bè cùng một số mạnh thường quân về vật chất, lẫn tinh thần. Tất cả tình yêu, sự quan tâm của cộng đồng, xã hội đã mang đến cho các em nhỏ có một đêm Trung thu vui tuơi, ấm áp và nhiều ý nghĩa.

Có mặt tại đêm hội,  các em thiếu nhi được tham gia chương trình “ Đố vui có thưởng”, thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc như: Múa lân, ảo thuật… Đặc biệt là chương trình văn nghệ bao gồm nhiều tiết mục múa, hát được dàn dựng công phu, đặc sắc từ phục trang, đạo cụ… cho đến những kỹ năng biểu diễn thu hút sự theo dõi của các em nhỏ và các bậc phụ huynh… Ngoài ra các em nhỏ còn được nhận những phần quà là bánh trung thu, lồng đèn, sữa… những món quà đã đem lại cho các em những kỷ niệm đẹp trong “ngày Tết của trẻ em”.

Chương trình đêm hội Trăng rằm khép lại với hình ảnh ấm áp, tràn đầy tình yêu thương, khi các đại biểu tham dự cùng các em nhỏ cùng quây quần ăn một buổi tối trong đêm Trung thu.

                

Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung thu ấm áp, yêu thương với trẻ kém may mắn