Theo dõi trên

Trẻ em xã Phan Hiệp vui hội trăng rằm

20/09/2018, 16:22 - Lượt đọc: 6

 BTO- Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch vừa phối hợp với UBND xã Phan Hiệp – huyện Bắc Bình tổ chức đêm hội trăng rằm cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Phan Hiệp.

Điểm nhấn của chương trình Đêm hội trăng rằm tại xã Phan Hiệp – huyện Bắc Bình chính là những tiết mục văn nghệ và biểu diễn ảo thuật vừa gắn liền với chị Hằng chú Cuội, vừa mang đậm bản sắc của văn hóa Chăm. Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, trong đêm hội trăng rằm đoàn đã trao tặng hơn 520 suất quà, gồm lồng đèn, bánh trung thu, sách vở, dụng cụ học tập cho các em thiếu nhi. Ngoài ra, chi đoàn Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch còn tổ chức chương trình gây quỹ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, đã vận động được 18 triệu đồng.

Trong không khí ấm áp, vui tươi của Lễ hội Trăng rằm tháng 8, các em học sinh trường Tiểu học Phan Hiệp càng vui hơn khi nhận được những phần quà thiết thực và được xem những tiết mục đặc sắc từ anh chị đoàn viên thanh niên. Tết Trung thu mãi là Tết của thiếu nhi, dù ở đồng bằng hay vùng núi cao thì mỗi giây mỗi phút trôi qua trong Đêm hội trăng rằm, các em vẫn được vui chơi, hạnh phúc và nhận được những sẻ chia ấm áp nhất.

  Thùy Dung



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trẻ em xã Phan Hiệp vui hội trăng rằm