Theo dõi trên

Trao tiền hỗ trợ cho trường hợp anh Tèo bị đuối nước

21/03/2019, 16:54

BTO- Sau khi Báo Bình Thuận Online ngày 12/3 đăng bài “Có cái khổ nào hơn thế”, viết về trường hợp anh Nguyễn Văn Tèo may mắn thoát chết sau khi cùng 3 người bạn đi thả lưới bắt cá ở khu vực bãi đá 7 màu – xã Bình Thạnh – huyện Tuy Phong, nhiều bạn đọc trong và ngoài tỉnh đã chuyển khoản, gửi tiền mặt hỗ trợ giúp anh có thêm 1 phần chi phí để chữa bệnh. Tính đến thời điểm này, tổng số tiền mà đại diện Báo Bình Thuận trao cho vợ chồng anh Tèo là 7.450.000 đồng. Trong đó, Ban Công đoàn nữ công của công ty TNHH Xổ số Kiến thiết Bình Thuận 2 triệu đồng, facebook Hà Trần 1 triệu đồng, anh Nguyễn Ngọc Điền 500 ngàn đồng, cô Minh Nguyệt – trường Thanh Nguyên 500 ngàn đồng, bạn đọc ở phường Phú Thủy 2 triệu đồng, Kiều Hằng 200 ngàn đồng, và nhiều bạn đọc giấu tên 1 triệu 250 ngàn đồng.

                
      Chị Võ Thị Thu Tiên (vợ anh Tèo) nhận tiền bạn đọc hỗ trợ

Được biết, anh Tèo là thợ hồ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hàng ngày sau khi đi làm về, anh đều ra khu vực này thả lưới kiếm cá ăn, giúp vợ trang trải sinh hoạt phí trong gia đình. Nhưng không may chiều ngày 10/3, các anh bị rơi vào vòng nước xoáy, anh may mắn được cứu sống, 2 người bạn đi cùng đã nằm lại biển khơi. Do không có tiền cấp cứu ngay sau khi gặp nạn, qua ngày hôm sau anh bị nước tràn phổi, ép tim gây khó thở. Rất may có 1 mạnh thường quân ở Tuy Phong đã kịp thời thuê xe chuyển anh vào bệnh viện Đa khoa Bình Thuận cấp cứu.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao tiền hỗ trợ cho trường hợp anh Tèo bị đuối nước