Theo dõi trên

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led

23/10/2018, 15:13

BTO- Hội thảo “Tiết kiệm năng lượng với công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led” vừa được Trung tâm Khuyến công Bình Thuận phối hợp Công ty TNHH MTV Nam Hào (Bình Dương) tổ chức tại TP. Phan Thiết. Hội thảo đã tập trung các giải pháp, phân tích hiệu quả cũng như giới thiệu công nghệ đèn Led và pin điện mặt trời nhằm nâng cao nhận thức về sử dụng thiết bị tiết kiệm năng lượng trong cộng đồng.

                
      Các đại biểu tìm hiểu sản phẩm chiếu sáng đèn Led và thiết bị sử    dụng năng lượng mặt trời

Tại hội thảo, ông Trịnh Trầm - Giám đốc Trung tâm Khuyến công Bình Thuận cho biết sử dụng đèn Led để chiếu sáng thay thế các loại bóng đèn thông thường có thể tiết kiệm ít nhất 40 - 50% điện năng tiêu thụ. Với nguồn năng lượng mặt trời vô tận đang là lĩnh vực hứa hẹn nhất, nếu biết cách sử dụng hợp lý sẽ đáp ứng dư thừa nhu cầu về năng lượng của con người… Hội thảo cũng dành thời gian thảo luận và trao đổi các nội dung liên quan đến sử dụng thiết bị phục vụ sản xuất thanh long trái vụ tại Bình Thuận đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Q.TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết kiệm năng lượng với công nghệ chiếu sáng bằng đèn Led