Theo dõi trên

Tiêm 1.200 liều vắc xin mũi 2 cho người dân Phú Tài

18/11/2021, 18:21

BTO- Nhiều người dân phường Phú Tài sáng nay đã đến Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị thành phố Phan Thiết nằm ở khu phố 6 của phường để tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Đây là đợt tiêm quy mô lớn với 1.200 liều vắc xin AstraZeneca. Tân Chủ tịch UBND phường Phú Tài Nguyễn Quốc Duy cho biết: hiện phường đang tập trung tiêm mũi 2 vắc xin AstraZeneca, đến ngày 20/11 tiếp tục tiêm 1.200 mũi 2 vắc xin Vero Cell.

Cũng theo ông Duy, ngoài những người tiêm mũi 1 và mũi 2, UBND phường đang rà soát từng nhà, từng cơ quan đóng trên địa bàn xem có ai chưa tiêm vắc xin thì kêu gọi ra tiêm. Với phương châm không bỏ sót đối tượng nào, phấn đấu sớm bao phủ vắc xin trên toàn phường theo quy định.

Phú Tài hiện có hơn 23.000 khẩu, là một trong những phường đông dân của thành phố. Đây cũng là địa bàn có số ca nhiễm cao thứ hai với 556 ca trong bảng cập nhật tình hình Covid-19 tại Phan Thiết tính đến ngày 17/11.  

Ngoài tập trung tiêm vắc xin, Phú Tài đang tăng cường các biện pháp phòng chống dịch. Ông Duy cho biết: xác định là điểm “nóng” về dịch Covid-19, chúng tôi nỗ lực phối hợp với Trung tâm Văn hóa thành phố tuyên truyền phòng dịch trên hệ thống loa phát thanh, sử dụng 2 loa di động đến từng khu phố để tuyên truyền.  Ngoài ra còn thường xuyên tuần tra, kiểm soát, chấn chỉnh, nhắc nhở và xử lý nghiêm người không chấp hành quy định về phòng chống dịch.

Ninh Chinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiêm 1.200 liều vắc xin mũi 2 cho người dân Phú Tài