Theo dõi trên

Thủ đô resort rộn ràng đêm Giáng sinh

25/12/2017, 14:29

 BTO- Hòa chung không khí Giáng sinh trên khắp thành phố Phan Thiết, Thủ đô resort Hàm Tiến – Mũi Né rộn ràng tổ chức đêm Giáng sinh vui tươi an lành với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.

Dạo một vòng cung đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Hàm Tiến, Phan Thiết) trong đêm Noel 24/12, hầu hết các resort đồng loạt tổ chức chương trình Giáng sinh dành cho du khách. Thời gian tổ chức tùy thuộc vào điều kiện của từng resort. Với Làng Tre – Mũi Né resort bắt đầu đón khách từ 17h30, trong khi  Blue Ocean resort từ lúc 19 giờ, Co Co Beach từ 19h30…

 

Nội dung chương trình phần lớn mang đậm chất Noel với tặng quà Giáng sinh cho trẻ em – con của du khách, tiệc Cooktail, Gala dinner. Nhiều khu nghỉ dưỡng còn có chương trình ca múa nhạc truyền thống Việt Nam. Do các diễn viên “cây nhà lá vườn”; các em học sinh từ Trung tâm bảo trợ khiếm thị Ánh Sáng…trình diễn.

Có mặt tại tiệc vui Giáng sinh ở Làng Tre – Mũi Né, ông Hugh Brown – một du khách Mỹ cho biết: tôi có ấn tượng lớn về Làng Tre resort – nơi tôi đang nghỉ dưỡng và khoảng thời gian tuyệt vời đón Giáng sinh ở Hàm Tiến. Đây là thời gian thư giãn, làm cho con người bớt căng thẳng, chúng tôi rất vui thích. Làng Tre resort tổ chức đêm Giáng sinh với tiệc Gala dinner, ca múa nhạc tuyệt vời.

Không gian đêm tiệc Giáng sinh được trang trí với nhiều hình ảnh đặc trưng của lễ Noel như cỗ xe tuần lộc, ông già Noel, cây thông Noel, hoa tuyết…. Bên cạnh đó, âm thanh rộn ràng của những ca khúc, bản nhạc nổi tiếng về Giáng sinh càng làm cho lễ Giáng sinh thêm sinh động cuốn hút.  Bà April Wallace – một du khách London vui vẻ nói, thật tuyệt, tôi đã có khoảng thời gian đón Giáng sinh tốt như thế này. Ở đây  (Hàm Tiến – Mũi Né) có nhiều thứ khác lạ, chúng tôi rất thích. Chúng tôi đã ngỡ ngàng khi xem trình diễn múa hát và thưởng thức những món ăn…trong tiệc Giáng sinh.

Đông đảo du khách trong và ngoài nước đang nghỉ dưỡng ở Thủ đô resort say mê  hoà với những hoạt động của đêm Giáng Sinh và thưởng thức những món ăn ngon trong đêm tiệc Giáng sinh bên người thân, bạn bè.

Chia sẻ về ý tưởng mang đến cho du khách đêm Giáng sinh đáng nhớ, ông Trần Nhị Bình – Trợ lý giám đốc KDL Làng Tre Mũi Né – một trong những khu nghỉ dưỡng tổ chức lễ Giáng sinh cho biết, để du khách có được kỳ nghỉ trọn vẹn, vào những dịp Giáng sinh, Tết tây, khu nghỉ dưỡng thường xuyên tổ chức những hoạt động như  Gala dinner với các tiết mục văn nghệ mang tính truyền thống Việt Nam để du khách thưởng thức và có ấn tượng tốt về nơi mình đã đến.

Ninh Chinh – Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ đô resort rộn ràng đêm Giáng sinh