Theo dõi trên

Thư giãn ở Vườn Cau - Hàm Tiến

18/08/2017, 14:53

BTO- Hàm Tiến, Mũi Né (Phan Thiết) nổi tiếng với thủ đô resort, với những quán hải sản tươi ngon, sau những buổi thưởng thức những đặc sản vùng biển du khách lại tìm đến những quán ăn dân dã, đồng quê, những KDL nằm nép mình dưới hàng dừa, hàng cau cao vút cũng ngay gần đó. Vườn Cau là 1 điểm thư giãn hút khách ở gần cuối đường Nguyễn Đình Chiểu, Phan Thiết.

                              
      Ao cá nép dưới hàng cau cho khách thoải mái câu
   
      Ngắm những hàng cau yên bình

Theo lời một người bạn “thổ địa” ở đó cho biết, Vườn Cau mới mở tầm hơn 1 năm nhưng du khách lẫn dân địa phương thích ghé thư giãn vì nơi đây rất yên tĩnh. Quả thật, tới ngay chiếc cầu quẹo bên trái là đường bê tông cũng dễ đi tầm hơn 500m là tới quán. Khung cảnh thơ mộng, tĩnh lặng vì chỉ toàn là vườn cây bao quanh với ao cá, nhiều nhất là cau. Chọn 1 chiếc chòi lá ngay bờ ao, cạnh đó là những chiếc võng cho ai muốn ngả lưng vì đường xa. Vài người bạn mượn cần câu cá thư giãn. Vườn cau có đặc sản là cá lóc và gà ta rất ngon, phục vụ cũng nhanh, giá cả lại mềm nên chúng tôi thấy khách địa phương đi xe máy đến chơi cũng nhiều. Vườn cau Mũi Né thêm 1 nét chấm phá cho ẩm thực- thư giãn ở khu du lịch Hàm Tiến- Mũi né khá thú vị.

                                            
      Những chòi lá sát ao vừa câu cá vừa thư giãn
   
      1 góc cho trẻ em chơi
   
      Ngay lối vào Vườn cau cá tung tăng bơi lội

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư giãn ở Vườn Cau - Hàm Tiến